Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ hỏi mượn “mãnh hổ” Falcao

Thứ Tư 06/08/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City bất ngờ lao vào phá đám Real Madrid khi cũng đòi mượn tiền đạo Falcao của Monaco.

Sau khi bị UEFA dằn mặt vì vi phạm luật cân bằng tài chính, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man City đã chi tiêu khá thận trọng. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Etihad mới có được 5 tân binh, bao gồm cả Frank Lampard, cầu thủ mượn được từ người anh em New York City.
 

Falcao kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở World Cup
Man City bất ngờ hỏi mượn Falcao

Dù phải mua sắm có chừng mực để tránh UEFA sờ gấy lần 2, nhưng mục tiêu của Man City ở mùa giải mới là phải bảo vệ thành công chức vô địch Premier League và giành thêm những danh hiệu cao quý khác. Bởi vậy, HLV Pellegrini vẫn đang tìm kiếm cho mình một vài bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đóng cửa. Huấn luyện viên người Chile đã khiến nhiều người phải sửng sốt khi yêu cầu ban lãnh đạo Man City mượn Falcao từ Monaco.

Nguyên nhân HLV Pellegrini muốn mượn Falcao vì Man City không thể có sự phục vụ của Negredo ít nhất là 2 đến 3 tháng do bị gãy xương bàn chân cách đây 2 tuần. Do đó, chiến lược gia người Chile muốn mượn Falcao để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Aguero và Dzeko.

Thực ra, Man City không thiếu tiền, nhưng thiếu gia thành Manchester vẫn chơi bài mượn người chứ không muốn mua đứt. Bởi vì, họ vốn không phải là đội bóng thu hồi vốn nhanh từ thương hiệu của các bản hợp đồng mới như Real và Barca. Thêm vào đó, việc vừa bị UEFA xử phạt vì làm ăn thua lỗ như đã nói ở trên cũng khiến ban lãnh đạo Man City có phần nhút nhát.

Theo nhận định, khả năng thành công trong việc hỏi mượn Falcao của Man Xanh rất mong manh. Bởi vì, trước The Citizens, Real Madrid cũng hỏi mượn Falcao một năm với giá 12,5 triệu euro nhưng họ đã bị Monaco thẳng thừng từ chối./.

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X