Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man City

Thứ Tư 11/05/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hans-Joachim Watzke, CEO Dortmund thừa nhận đội bóng của ông sẽ sớm tìm kiếm những cái tên khỏa lấp vị trí của Haaland.

Dortmund sẽ sớm tìm người thay thế Haaland

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Haaland từ Dortmund với mức giá khoảng 75 triệu Bảng. Dortmund rất nỗ lực giữ chân sao trẻ người Na Uy, nhưng Haaland khó có thể chối từ sức hút từ Man City và Dortmund chấp nhận để tiền đạo sinh năm 2000 chuyển tới nước Anh.

Không thể giữ chân Haaland nhưng CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho rằng việc chia tay Haaland sẽ không quá ảnh hưởng tới chặng đường tương lai của đội bóng áo vàng - đen. Chia sẻ với CNN, Watzke cho biết: 

"Quyết định chuyển tới Man City là lựa chọn của riêng Haaland, như các bạn đều biết, Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng. Cậu ấy có quyền lựa chọn kích hoạt điều khoản giải phóng hoặc không. Khi thời cơ đến, Haaland sẽ không bỏ lỡ nó.

Với Dortmund, chúng tôi đã thi đấu 113 năm nay rồi và chúng tôi vẫn trải qua 111 năm lịch sử mà không có Haaland đấy thôi. Trong quá khứ, chúng tôi cũng để Lewandowski đến Bayern năm 2014, nhưng sau đấy thì sao? Dortmund vẫn trải qua những mùa giải sau đó một cách bình thường.

CEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man City 1
Dortmund không quá tiếc nuối khi chia tay Erling Haaland

Lewandowski đi, Aubameyang đến, rồi khi Auba chuyển tới Arsenal, chúng tôi chiêu mộ Haaland. Tôi có thể khẳng định rằng sau khi Erling đi, Dortmund chắc chắn sẽ tìm được phương án thay thế.

Đó là định hướng của Dortmund, đội ngũ tuyển trạch viên của chúng tôi luôn săn tìm những tài năng trẻ mỗi ngày, bên cạnh đó, việc phát huy tài năng hiện có của CLB cũng là điều cần thiết và việc đó đã mang lại thành quả."

Với Man City, Haaland là tiền đạo thứ hai cập bến sân Etihad mùa hè này. Trước đó, đội bóng của Pep Guardiola công bố đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Julian Alvarez từ River Plate và tiền đạo người Argentina sẽ chuyển tới Anh vào mùa hè năm nay.

Man City chính thức công bố bom tấn Erling HaalandMan City chính thức công bố bom tấn Erling Haaland
Vào tối ngày 10/5, CLB Man City đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund trên trang chủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X