Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 20/6: MU nhắm tới "mục tiêu" của Arsenal

Thứ Hai 20/06/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 20/6. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU tính tranh 'hàng' với Arsenal

Lisandro Martinez là một trung vệ trụ cột của CLB Ajax Amsterdam, đội bóng VĐQG Hà Lan 2 mùa liên tiếp vừa qua nên chẳng có gì ngạc nhiên khi tuyển thủ Argentina nhận được sự chú ý của nhiều CLB lớn tại châu Á. Trong đó, Arsenal nổi lên như là đội bóng muốn chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1998 nhất. Tuy nhiên theo báo chí Hà Lan, MU cũng đang nhăm nhe lôi kéo Lisandro, một trong những trò cưng của tân HLV Erik ten Haag thời còn dẫn dắt Ajax.

Trung vệ là một trong những vị trí trọng yếu mà đội chủ sân Old Trafford cần phải bổ sung cho mùa giải mới 2022/23 và tất nhiên HLV nào khi chuyển sang dẫn dắt một CLB mới cũng có xu hướng đưa về những cầu thủ thân quen. Vấn đề bây giờ chỉ là, HLV Ten Haag có thực sự kết Lisandro hay không mà thôi và MU sẽ chấp nhận chi ra bao nhiêu cho thương vụ này. Cho đến giờ, MU vẫn chưa đưa về một cái tên mới nào trong sự sốt ruột của các Manucians.

MU dang quan tam toi Lisandro Martinez
MU đang quan tâm tới Lisandro Martinez

Tottenham muốn nhảy vào thương vụ Gabriel Jesus

Sau khi chiêu mộ Erling Haaland, Man City đang tính thanh lý Gabriel Jesus để dọn dẹp bớt đội hình, nhất là khi tiền đạo người Brazil không làm hài lòng Pep Guardiola. Được biết Man xanh sẵn sàng bán Jesus với mức giá 50 triệu bảng và một số CLB tại Ngoại hạng Anh đã bắt đầu kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này. Tottenham là cái tên mới nhất dành sự quan tâm cho Jesus dù họ không hề thiếu nhân sự trên hàng công nhưng HLV Conte lại đánh giá cao lối chơi đa dạng của tiền đạo này.

AC Milan tính thu nạp huyền thoại của Real Madrid

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Marcelo đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid, chấm dứt quãng thời gian 15 năm gắn bó đẹp đẽ với vô số danh hiệu giành được. Hiện tại, hậu vệ trái sinh năm 1988 vẫn đang tìm kiếm một đội bóng mới phù hợp. Theo một số nguồn tin, nhà ĐKVĐ Serie A đã mời chào Marcelo ký hợp đồng với mức lương 3 triệu euro, bằng một nửa thu nhập kiếm được ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước đó nhưng đổi lại, Marcelo tiếp tục được thi đấu đỉnh cao. AC Milan đang khá mát tay với những cầu thủ được xem là hết thời. Giroud hay Ibrahimovic đều đã chơi tốt sau khi cập bến San Siro và có đóng góp không nhỏ vào Scudetto mùa vừa rồi.

Barcelona nỗ lực lôi kéo Robert Lewandowski

Tất cả đều biết "Quả bóng vàng FIFA 2021" đã nhất quyết chia tay Bayern Munich nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp dù Lewandowski quá thành công ở Allianz Arena (344 bàn sau 375 trận). "Hùm xám" xứ Bavaria đã ra sức thuyết phục chân sút người Ba Lan đổi ý nhưng không thành công nên giờ đội bóng thống trị nước Đức chỉ còn biết bán Lewandowski với giá cao nhất có thể. Trong số những đội bóng quan tâm đến tay săn bàn 33 tuổi có Barca nhưng suốt thời gian qua, việc đàm phán giữa hai bên không có kết quả. Bayern được cho chỉ chấp nhận lời đề nghị không dưới 50 triệu euro, số tiền không hề thấp với một cầu thủ không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao và chỉ còn hợp đồng với Bayern đến hè năm sau.

bóng đá châu Âu ngày hôm nay 206 1
Robert Lewandowski nhất quyết rời Bayern

Newcastle quan tâm "người thừa" của MU

Vài năm qua, Eric Bailly đã "chết mòn" tại Old Trafford khi ít được ra sân. Kể cả vào thời điểm, MU lâm vào cảnh khủng hoảng trung vệ thì tuyển thủ Bờ Biển Ngà cũng không được ngó ngàng tới. Bởi vậy, Bailly đã chẳng còn tha thiết gì với "Quỷ đỏ" và tân HLV Ten Haag cũng không có ý định giữ chân hậu vệ 28 tuổi này. Được biết, "đại gia mới nổi" Newcastle đang rất muốn đưa về Bailly nhằm bổ sung quân số. Nói gì thì nói, Bailly đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League nên là giải pháp an toàn hơn so với những lựa chọn khác.

Brighton "làm giá" với Man City

Nhà ĐKVĐ Premier League thời gian qua đang ráo riết theo đuổi thương vụ chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella và sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng cho gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo của Barca. Nhưng Brighton dường như vẫn chưa đồng ý dù họ chỉ mất hơn 15 triệu bảng để đưa về cầu thủ Tây Ban Nha từ Getafe hồi mùa hè năm ngoái. Sở trường của Cucurella là hậu vệ trái và mùa trước, Cucurella đã ra sân 35/38 trận tại Ngoại hạng Anh.

bóng đá châu Âu ngày hôm nay 206 2
Man City gặp khó ở thương vụ Marc Cucurella

Tiền vệ tài hoa một thời Gotze muốn trở về quê nhà

Thời còn khoác áo Dortmund (2009-2013), Mario Gotze từng được xem là tiền vệ tấn công triển vọng bậc nhất nước Đức song rốt cục sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1992 chẳng thể bứt phá, một phần vì anh liên tục gặp chấn thương. Từ năm 2020, Gotze chuyển sang chơi bóng tại PSV Eindhoven ở Hà Lan nhưng không để lại được dấu ấn mạnh. Đã bước qua tuổi 30, Gotze có nguyện vọng quay về Đức thi đấu nốt những năm cuối của đời cầu thủ dù nhận được không ít lời mời từ các giải khác. Hiện tại, Eintracht Frankfurt đang tiến gần đến một thỏa thuận với tiền vệ này.

Chelsea săn đón hậu vệ của Wolves

Đội bóng thành London được cho đang nhắm đến hậu vệ trái Rayan Ait-Nouri của Wolves nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự đã mất đi một số gương mặt sau mùa giải 2021/22. Sinh năm 2001, tuyển thủ U21 Pháp đã có 2 mùa chơi bóng tại Anh cho Wolves và được ra sân khá thường xuyên. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Ait-Nouri lên tới 45 triệu bảng.

bóng đá châu Âu ngày hôm nay 206 3
Mkhitaryan chuẩn bị đầu quân cho Inter Milan

Tiền vệ Mkhitaryan sắp tới Inter Milan

Theo thông tin được nhiều cơ quan truyền thống tại Italia đăng tải thì trong tuần này, Henrikh Mkhitaryan sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với Inter Milan. Ngôi sao 33 tuổi người Armenia cập bến Giuseppe Meazza theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc mối lương duyên kéo dài 3 mùa giải với Roma. Tại đội bóng thủ đô, cựu cầu thủ MU đã ra sân trên 100 trận trên mọi đấu trường và ghi 29 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X