Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng đội

Thứ Năm 15/04/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm nhấn của trận hoà không bàn thắng giữa Liverpool vs Real Madrid chắc chắn là pha bóng của tiền vệ Casemiro, người được bình chọn hay nhất trận.

Casemiro triệt hạ đối phương, Zidane đứng cười


Khán giả không được chứng kiến bất kỳ bàn thắng nào trên SVĐ Anfield, nhưng những pha bóng giàu quyết liệt thì không thiếu. Trong một ngày được lựa chọn đá chính, James Milner cũng được trao luôn chiếc băng đội trưởng và cảm thấy mình có trọng trách lên dây cót tinh thần cho toàn đội.
 
Có lẽ đó là lý do lão tướng người Anh đã vào bóng rất nguy hiểm với Karim Benzema, chân sút chủ lực của Real Madrid. Milner đạp thẳng chân và khiến tiền đạo Real nằm sân đau đớn.

Milner vs Real
Đây là nơi mọi rắc rối bắt đầu, James Milner phạm lỗi thô bạo với Karim Benzema
 
Nóng mắt với pha bóng này, Casemiro đã “lên kế hoạch” trả thù cho người đồng đội, và chỉ chờ để “thực thi” công lý. Trong một pha bóng sát đường biên, tiền vệ người Brazil thẳng chân hạ đo ván James Milner, khiến HLV Jurgen Klopp đứng ngay gần đó cảm thấy rất bất bình.

Milner vs Real
Tiền vệ Casemiro tức tối trả đũa cho đàn anh
 
Ngay lập tức, trận đấu gián đoạn bởi tình huống tranh chấp thừa quyết liệt. Hậu vệ Andy Robertson xót đồng đội đã lao vào định ăn thua đủ với Casemiro, và trọng tài đã phải vào cuộc để làm dịu đi những cái đầu nóng.

Bức ảnh tóm tắt trận đấu giữa Liverpool vs Real Madrid
Bức ảnh tóm tắt trận đấu giữa Liverpool vs Real Madrid
 
Nhưng người Liverpool khó chịu cứ việc, còn HLV Zidane lại rất “tự hào” với pha bóng này của Casemiro. Một hình ảnh bắt được khoảnh khắc chiến lược gia của Real Madrid bình thản tiến đến và… cười rất tươi.

Z
Dù bức ảnh xoá phông mạnh, nhưng có thể thấy rõ vẻ hài lòng của Zidane
 
Sau trận đấu này, ông cũng khẳng định vui lòng với màn trình diễn của toàn đội, thậm chí cho rằng Los Blancos hôm nay còn đá hay hơn trận thắng Barca ở Siêu kinh điển. Trong khi đó, chủ nhân của pha trả đũa – Casemiro được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Zidane tự hào khi cầm hoà LiverpoolZidane tự hào khi cầm hoà Liverpool
Cầm chân Liverpool không bàn thắng tại Anfield, Real Madrid của HLV Zidane đã ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số thắng 3-1.
Klopp xấu hổ về CĐV LiverpoolKlopp xấu hổ về CĐV Liverpool
Chia sẻ sau khi bị Real Madrid qua mặt để giành vé vào bán kết, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối với thế trận của đội nhà.
Liverpool 0-0 (1-3) Real Madrid: Bất lực trong khâu ghi bàn, The Kop đành dừng bướcLiverpool 0-0 (1-3) Real Madrid: Bất lực trong khâu ghi bàn, The Kop đành dừng bước
Trên sân nhà Anfield tại trận tứ kết lượt về Champions League 2020/21, thầy trò Jurgen Klopp đã làm tất cả những gì có thể hòng đảo ngược tình thế song rốt cục...

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X