Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane: "Chúng tôi thua ở mọi phương diện"

Thứ Năm 19/09/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành quân tới Paris trong trận mở màn Champions League, Real Madrid của HLV Zidane đã nhận 3 bàn thua đem về.


Zidane chia sẻ sau thất bại thê thảm
 

Nhà vô địch Champions League 13 lần trong lịch sử đã có một trận cầu không thể tồi tệ hơn. Họ không dứt điểm trúng khung thành đối phương bất kỳ lần nào trong suốt 90 phút, và Real lập kỷ lục đen tối sau 16 năm ròng rã. Ngược lại, thủ thành Thibaut Courtois tiếp tục vào lưới nhặt bóng tới 3 lần trong trận này.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận sự thật phũ phàng: “Rõ ràng là họ chơi tốt hơn chúng tôi ở mọi phương diện – cách nhập cuộc, thi đấu, rồi tuyến giữa. Điều khiến tôi thất vọng là toàn đội không tạo ra đủ áp lực trong trận đấu. Ở giải đấu đỉnh cao như thế này, điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận.

Zidane vs PSG

HLV Zidane trong trận thua PSG


PSG đã tạo ra những cơ hội, nhưng tôi không bận tâm. Điều khiến tôi phiền lòng là Real Madrid không tạo ra áp lực thực sự. Để nghĩ rằng một CLB với bộ ba Gareth Bale, Karim Benzema và Eden Hazard không thể gây khó khăn gì cho đối thủ - đó là một cảm giác rất lạ lùng.

Bạn có thể chơi không tốt nhưng ít nhất cũng phải đá cho ra trò, ít nhất cũng phải chiến đấu để giành bóng, nhưng tôi không thấy điều đó ở các cầu thủ. Đây là lỗi của toàn đội và tôi không muốn chỉ trích riêng Courtois hay bất kỳ cá nhân nào”
– HLV Zidane cay đắng trong phòng họp báo.

Atletico Madrid 2-2 Juventus: Ronaldo tịt ngòi, Lão bà đánh rơi chiến thắng đúng vào phút 90
Đội bóng thành Turin chưa thể có lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ các cúp châu Âu mặc cho tại trận mở màn Champions...
PSG 3-0 Real Madrid (KT): Thiên thần tỏa sáng, PSG thẳng tay xẻ thịt Kền kền
Cú đúp bàn thắng của Angel Di Maria cùng bàn ấn định chiến thắng của Thomas Meunier ở phút bù giờ đã giúp PSG đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X