Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xác định 14/16 đội vượt qua vòng bảng Champions League 2023/24

Thứ Tư 13/12/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
8 trận đấu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2023/24 đã khép lại, và hiện đã xác định 14/16 đội vào vòng đấu loại trực tiếp.

Rạng sáng nay, lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2023/24 đã diễn ra với tổng cộng 8 trận đấu. Ở bảng A, MU để thua 0-1 trên sân nhà trước Bayern Munich, ở trận đấu cùng giờ Copenhagen hạ Galatasaray cũng với tỷ số 1-0 tại Đan Mạch.

Ở bảng B, Arsenal hòa PSV 1-1 trên sân khách, trong khi đó Lens thắng Sevilla 2-1. Tại bảng C, Real Madrid đánh bại Union Berlin với tỷ số 3-2, trong khi Braga để thua 0-2 trên sân của Napoli. Ở bảng D, Inter Milan trên sân nhà để Real Sociedad cầm hòa 0-0, ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, RB Salzburg thua 1-3 trên sân nhà trước Benfica.

Mặc dù 8 trận đấu còn lại ở lượt trận cuối tại các bảng E, F, G và H chưa diễn ra, nhưng đến thời điểm hiện tại đã xác định 14/16 đội vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở bảng A, Bayern Munich đi tiếp với ngôi đầu, Copenhagen xếp thứ 2. Galatasaray đá play-off để tham dự vòng loại trực tiếp Europa League, trong khi MU xếp bét bảng.

Xác định 1416 đội vượt qua vòng bảng Champions League 202324 1
Kết quả lượt trận cuối Champions League 2023/24 ở các bảng A, B, C và D

Bảng B chứng kiến Arsenal và PSV đi tiếp, Pháo thủ dẫn đầu còn đội bóng Hà Lan xếp thứ 2. Lens kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3, trong khi Sevilla xếp cuối cùng. Bảng C chứng kiến sự áp đảo từ Real Madrid với 6 chiến thắng, họ đi tiếp với ngôi đầu, Napoli cũng vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ 2. Braga xếp thứ 3 còn Union Berlin xếp bét bảng.

Ở bảng D, Inter Milan và Real Sociedad bằng điểm và đi tiếp, nhưng Real Sociedad xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Befica đã vượt lên so với RB Salzburg ở lượt trận cuối, qua đó kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Bảng E dù chưa diễn ra lượt trận cuối nhưng đã xác định 2 đội đi tiếp là Atletico Madrid và Lazio, lượt trận cuối chỉ xác định đội nào đi tiếp với ngôi đầu mà thôi. Tương tự, bảng G chứng kiến Man City giành ngôi đầu còn RB Leipzig có vị trí thứ 2 trước lượt trận cuối.

2 tấm vé còn lại ở bảng F và H. Ở bảng F, Dortmund chắc chắn đi tiếp với 10 điểm, PSG có 7 điểm, trong khi AC Milan và Newcastle đều có 5 điểm. Ở lượt trận cuối bảng này, Dortmund tiếp PSG trên sân nhà, trong khi Newcastle tiếp Milan ở Anh. 

Bảng H chứng kiến Barca chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu, chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Porto và Shakhtar Donetsk. Hai đội bóng này đều có 9 điểm và sẽ đụng độ ở lượt trận cuối. 

Danh sách 14 đội chính thức đi tiếp ở C1 mùa này

Manchester City, Arsenal, Inter, Lazio, Napoli, Real Sociedad, Barcelona, Real Madrid, Atletico, Bayern, Borussia Dortmund, RB Leipzig, Copenhagen, PSV

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X