Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van Dijk được ca ngợi là trung vệ vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ Tư 04/05/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 huyền thoại Michael Owen và Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi Van Dijk là trung vệ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Van Dijk được ca ngợi là trung vệ vĩ đại nhất mọi thời đại

Michael Owen và Rio Ferdinand đã có những đánh giá về Van Dijk trước thềm trận đấu với Villarreal. Rio Ferdinand nói rằng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại trong khi Owen còn mạnh dạn khẳng định cầu thủ người Hà Lan là trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Van Dijk

Van Dijk được ca ngợi là trung vệ vĩ đại nhất mọi thời đại


Khi được hỏi điều gì khiến anh nghĩ Van Dijk xuất sắc hơn những tiền bối trước đây, Owen trả lời: “Cậu ấy có thể ghi bàn, dù không nhiều. Nhưng chúng ta đang nói đến cầu thủ vĩ đại nhất.

Ferdinand là trung vệ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng. Nhưng tôi là một tiền đạo và khi nhìn vào Van Dijk, tôi không biết làm thế nào để đánh bại cậu ấy. Van Dijk to lớn hơn mọi người, nhanh nhẹn hơn mọi người và khỏe hơn tất cả. Cậu ấy cầm bóng tốt và ghi bàn. Tôi chưa từng thấy ai như thế.

Điều duy nhất chống lại Van Dijk ở thời điểm này, và tôi nhấn mạnh là ở thời điểm này, đó là số lượng huy chương. Cậu ấy mới chỉ vô địch 1 Premier League và 1 Champions League.

Những người như Ferdinand, Maldini và Baresi, những người mà các bạn xem là vĩ đại nhất, đều có số lượng danh hiệu khổng lồ. Vì thế, đó là yếu tố duy nhất chống lại Van Dijk. Nhưng nếu xét độc lập ra, tôi nhìn vào cậu ấy và không nghĩ có trung vệ nào xuất sắc hơn thế được nữa”.


Van Dijk là một cầu thủ nở muộn và đến Liverpool khi đã 26 tuổi. Điều đó khiến cho cầu thủ người Hà Lan khó có thể sánh ngang với các tiền bối về số lượng danh hiệu. Tuy nhiên, với một đội hình Liverpool ngày càng hoàn thiện, chắc chắn Van Dijk sẽ còn thu về nhiều danh hiệu lớn trong tương lai gần. Ngay ở mùa giải này, Van Dijk và các đồng đội cũng đang có cơ hội ăn 4 và tạo nên lịch sử theo cách của riêng mình.

Lãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp LiverpoolLãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp Liverpool
Chủ tịch Villarreal Fernando Roig cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu với Liverpool không đủ trình độ chuyên môn.
Luis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng LiverpoolLuis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng Liverpool
Tiền vệ Luis Diaz đã bật khóc sau khi tiến vào trận chung kết Champions League cùng Liverpool với màn ngược dòng trên sân của Villarreal.
CĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước LiverpoolCĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước Liverpool
Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool nhưng màn trình diễn của đội bóng này nhận được sự động viên từ CĐV nhà.
Jurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis DiazJurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis Diaz
HLV của Liverpool đã có quyết định rất sáng suốt khi thay Jota bằng Luis Diaz ở đầu hiệp 2 và chân sút người Colombia đã tỏa sáng đưa Liverpool vào chung kết.
Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man...
Unai Emery: Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấnUnai Emery: Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấn
HLV Unai Emery tỏ ra tiếc nuối khi Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool, ông cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X