Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuchel: "Harry Kane bình tĩnh dứt điểm như vừa uống bia"

Thứ Tư 25/10/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đùa rằng Harry Kane bình tĩnh trước khung thành như vừa uống một cốc bia.

Tuchel khen Harry Kane bình tĩnh như vừa uống bia

Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ hai rất quan trọng với Bayern Munich ở trận đấu với Galatasaray. Đây là trận đấu mà Bayern hoàn toàn có thể phải nhận thất bại sau hiệp một khó khăn tại Istanbul. Tuy nhiên, “Hùm xám” đã chiến đấu và giành chiến thắng chung cuộc 3-1, qua đó có được vị thế tốt ở bảng A.

Kane
Tuchel: Harry Kane bình tĩnh dứt điểm như vừa uống bia

Sau trận đấu, Tuchel chia sẻ trên Amazon Prime Video: “Kane có sự bình tĩnh của việc uống một cốc bia. Nếu bạn đã ghi 4,800 bàn thắng trong sự nghiệp, thì nhịp tim của bạn sẽ chậm hơn khi cơ hội đến.

Nhưng Kane cũng phải chiến đấu và tự vệ ngày hôm nay. Cậu ấy giành được nhiều bóng hơn trong hiệp hai, và đó cũng là một yếu tố. Cậu ấy có sự tự tin bẩm sinh và biết rằng cậu ấy không cần nhiều cơ hội”.

Chia sẻ khi ghi bàn thắng thứ 11 sau 12 trận đấu cho Bayern kể từ khi chuyển tới từ Tottenham, Kane nói: “Đó có lẽ là một bàn thắng đặc trưng với một tiền đạo cắm. Các cầu thủ đã chơi tốt bên cánh phải, tôi có một chút khoảng trống, tôi đã có mặt đúng lúc đúng chỗ. Điều tốt là tôi có thể dứt điểm được tình huống”.

Khát khao giành danh hiệu là yếu tố khiến Kane rời bỏ Tottenham để gia nhập Bayern Munich. Hiện tại, đội bóng xứ Bavaria đang cách đội đầu bảng 2 điểm ở Bundesliga. Trong khi đó, họ dẫn đầu bảng A ở Champions League với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Man United và gần như chắc chắn có vé vào vòng knock-out của giải.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X