Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trọng tài chính trận Real vs Man City xin lỗi Kyle Walker

Thứ Năm 05/05/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Daniele Orsato – người bắt chính trận Real Madrid và Man City đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ Kyle Walker của đội khách sau pha va chạm ở đầu trận.

Daniele Orsato xin lỗi Kyle Walker


Tình huống diễn ra ở phút thứ 9 ở trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Man City trên sân Bernabeu. Trọng tài Daniele Orsato xịt một ít bọt xuống sân trước một quả phạt trực tiếp cho đội khách. Orsato cúi xuống để vẽ đường và vô tình va đầu vào người hậu vệ Kyle Walker.

Tình huống va chạm không quá mạnh nhưng trọng tài chính dường như khá đau, ông liên tục xoa đầu trước khi xin lỗi hậu vệ cánh của Man City. Cầu thủ người Anh dường như không gặp vấn đề gì, anh đã ra dấu cho trọng tài cho trận đấu tiếp tục.
 
Trọng tài Daniele Orsato xin lỗi Kyle Walker

Trọng tài Daniele Orsato xin lỗi Kyle Walker


Vụ va chạm này đã dẫn đến một số phản ứng vui nhộn từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Một người hâm mộ đã bình luận: “Đây là tình huống đáng chú ý nhất trong 10 phút đầu trận”, một người khác nói thêm: “Trọng tài đã cố gắng làm bị thương Kyle Walker. Anh ấy là một Madridista."

Real Madrid dù bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1, với kết quả này họ đã giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay với tổng tỷ số 6-5 sau hai lượt trận. Đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ gặp Liverpool trong trận đấu cuối cùng vào ngày 28 tháng 5 tại Stade de France ở Paris.

Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết Champions League năm 2018, nơi Real Madrid đã đánh bại Liverpool 3-1 để lên ngôi vô địch. Đó là trận đấu mà Salah rời sân trong nước mắt sau tình huống va chạm với Ramos, trong khi đó thủ môn Karius của Lữ đoàn đỏ mắc 2 sai lầm không thể tha thứ. Cú móc bóng đẳng cấp của Gareth Bale cũng cần được nhắc đến.  
Pha bóng đáng chú ý cuối cùng của Man City ở Champions League mùa nàyPha bóng đáng chú ý cuối cùng của Man City ở Champions League mùa này
Tình huống đáng chú ý cuối cung của Man City ở Champions League mùa này là pha bỏ lỡ của Fernandinho trong hiệp phụ ở trận đấu với Real Madrid.
NHM Real Madrid truy tìm Gareth BaleNHM Real Madrid truy tìm Gareth Bale
Gareth Bale không xuất hiện trong lễ ăn mừng tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League của Real Madrid, và NHM Los Blancos tự hỏi anh đang ở đâu.
Điểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm BernabeuĐiểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm Bernabeu
Man City đã ở rất gần chiến thắng nhưng Real Madrid mới là những người có được niềm vui sau cùng nhờ những khoảnh khắc kỳ diệu cuối trận. Hãy cùng nhìn lại...
Rodrygo đi vào lịch sử Champions LeagueRodrygo đi vào lịch sử Champions League
Sau khi phá lưới Chelsea, tiền đạo Rodrygo lại tỏa sáng trước Man City giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.
Rio Ferdinand ngợi ca phẩm chất của Real MadridRio Ferdinand ngợi ca phẩm chất của Real Madrid
Chứng kiến màn ngược dòng ấn tượng của Real, Rio Ferdinand đã hết lời ngợi ca những phẩm chất của đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X