Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real Madrid

Thứ Bảy 19/03/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel khẳng định đó sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với The Blues.

Thomas Tuchel đánh giá cao Real Madrid


Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải 2021/22 đã chính thức diễn ra. ĐKVĐ Chelsea sẽ đối đầu với đội bóng có nhiều lần vô địch giải đấu nhất Real Madrid. Mùa giải năm nay cả hai đội đều cho thấy khả năng của mình.
 
Thomas Tuchel đánh giá cao Real Madrid

Thomas Tuchel đánh giá cao Real Madrid


Chelsea đã giành 2 danh hiệu cho đến thời điểm hiện tại, họ giành Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8 năm ngoái, sau đó vô địch FIFA Club World Cup. Đội bóng này hiện vẫn còn cơ hội vô địch ở Premier League, Champions League và FA Cup.

Tại Champions League, Chelsea xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình ở vòng bảng, sau đội dẫn đầu Juventus. Họ đánh bại Lille với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Còn với Real Madrid, đội bóng này hiện đang dẫn đầu ở La Liga, họ có cơ hội rất lớn lên ngôi vô địch.

Ở sân chơi Champions League, Real dẫn đầu bảng đấu của mình ở vòng bảng, sau đó đánh bại PSG 3-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Cặp đấu giữa Chelsea và Real được đánh giá cân bằng và hấp dẫn nhất vòng tứ kết C1 mùa này.

Khi chứng kiến Chelsea đụng độ Real Madrid, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Đó chắc chắn là thử thách khó khăn đối với chúng tôi. Phải chơi trận lượt về tại Bernabeu với đầy ắp những khán giả luôn rất khó khăn với bất kỳ đội bóng nào”.

“Đó là một thách thức lớn nhưng có sự phấn khích lớn xung quanh trận đấu này. Chúng tôi biết điều gì sắp xảy ra. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và mang lại những cảm xúc khó tả cho NHM. Thật tuyệt khi được đối đầu với một đội bóng mạnh như Real Madrid, chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả những gì mình có”.
CẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs RealCẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs Real
Khác với những tin đồn ban đầu, UEFA chính thức không thay đổi thứ tự sân thi đấu 2 lượt trận Chelsea vs Real Madrid tại Tứ kết Champions League 2021/22.
HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?
HLV Thomas Tuchel lên tiếng đáp trả đanh thép về tin đồn ông sẽ rời Chelsea trong mùa hè tới để chuyển tới dẫn dắt MU.
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địchCÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địch
Trong lịch sử, Chelsea hễ cứ khi nào có cơ hội đối đầu với Real Madrid tại Cúp Châu Âu là sau đó giành được chức vô địch.
Chelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước RealChelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước Real
Vì lý do khách quan, thứ tự cặp đấu Tứ kết Champions League 2021/22 giữa Chelsea vs Real Madrid sẽ có sự thay đổi từ UEFA.
John Terry lên kế hoạch góp vốn mua ChelseaJohn Terry lên kế hoạch góp vốn mua Chelsea
Cựu trung vệ John Terry đang hướng tới việc trở thành 1 cổ đông của Chelsea khi lên kế hoạch góp vốn mua lại 10% cổ phần CLB.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X