Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel cảnh giác với 3 sao MU

Thứ Tư 20/09/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trên YouTube của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của các cầu thủ tấn công bên phía MU.

Đêm nay, Bayern tiếp MU trong trận đấu ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League. Đội bóng nước Đức bất bại ở Bundesliga mùa này, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó đối thủ của họ thua 3 trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Bayern chưa từng thua MU trong 5 lần đối đầu tại Allianz Arena, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Ngoài ra, “Hùm xám” còn bất bại trong 20 trận gần nhất trên sân nhà ở Champions League. Được chơi tại Allianz Arena, đội ĐKVĐ Bundesliga được đánh giá cao hơn hẳn đội khách.

Thomas Tuchel canh giac voi 3 sao MU

Thomas Tuchel cảnh giác với 3 sao MU

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của các cầu thủ tấn công bên phía MU. Ông nói: “Kết quả hiện tại của MU chẳng nói lên điều gì cả. Họ có thể tin tưởng vào lối chơi chuyển trạng thái xuất sắc của mình, với Bruno Fernandes, Marcus Rashford và bây giờ là Rasmus Hojlund ở hàng công. Chúng tôi không thể ngăn chặn triệt để họ được."

"Được chơi trên sân nhà khiến chúng tôi rất phấn khích, chúng tôi sẽ phải nỗ lực để đền đáp niềm tin nơi NHM. Đó là một trận đấu khó khăn. MU là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu, dù ở thời điểm nào thì đánh bại họ cũng là chuyện không hề đơn giản”.

Trận đấu với MU là cơ hội để HLV Thomas Tuchel cải thiện thành tích trước Quỷ đỏ. Trước đó, trong 4 lần dẫn dắt các đội bóng của mình đối đầu với MU trên sân nhà, ông thầy người Đức không giành một chiến thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X