Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thiago tận hưởng việc thi đấu tại Liverpool

Thứ Năm 28/04/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa Liverpool vs Villarreal, Thiago Alcantara đang thực sự hạnh phúc khi thi đấu cho Lữ đoàn đỏ.

Thiago chia sẻ sau trận thắng Villarreal

“Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đã có mặt ở vòng bán kết Champions League” – Thiago Alcantara chia sẻ sau trận thắng Villarreal. “Điều đó có ý nghĩa lớn và tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội. Tôi đang tận hưởng cảm giác được chơi bóng cho Liverpool và đó là điều tuyệt vời nhất.


Chúng tôi luôn chuẩn bị cho mọi phương án chiến thuật với đối thủ. Chúng tôi cũng sở hữu những cầu thủ phù hợp với mọi tình huống. Không phải chỉ là sự kiên nhẫn. Chúng tôi đã cố gắng mở khoảng trống và có những cơ hội ở hiệp đấu đầu tiên. Và bàn thắng đã tới trong hiệp 2”.

Thiago vs Villarreal
Màn trình diễn ấn tượng của Thiago Alcantara trước Villarreal

Ngôi sao sinh năm 1991 là trung tâm trong những pha lên bóng của đội chủ nhà. Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất (119), và là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất (103) cho đội chủ sân Anfield. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Thiago Alcantara tuổi lên tới 96.1%, giành giải cầu thủ hay nhất trận đấu.

Cựu cầu thủ Barcelona và Bayern Munich một lần nữa chứng tỏ anh là bậc thầy ở khâu chuyền bóng. Trước đó tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ này trước Everton và MU lần lượt là 96% và 98%.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X