Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo toàn đội trước trận ra quân C1

Thứ Ba 14/09/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Young Boys vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đưa ra lời cảnh báo tới toàn đội.

Solskjaer chia sẻ trước ngày ra quân C1

Ở giải đấu năm ngoái, Man United đã chơi rất tốt trong 4 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, nhưng không thể giành chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận cuối cùng và bị đẩy xuống Europa League. Năm nay khi đã chiêu mộ Jadon Sancho, Raphael Varane, Tom Heaton và Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ không muốn lặp lại những thất bại.

HLV Solskjaer cho biết: “Vâng, hiện tại tôi không thể nhìn vào đội hình của mình và nghĩ rằng các cầu thủ sẽ mệt mỏi. Toàn đội đã sung sức hơn trước và chúng tôi đã cải thiện rất nhiều để đối phó trong tình hình dịch bệnh. Với những cầu thủ đã chiêu mộ, rất dễ để xoay tua và tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi tin tưởng từng người trong số họ.

Chúng tôi đã trải qua quá đủ những nỗi thất vọng. Đội bóng này đã phát triển và trưởng thành hơn so với những mùa giải trước. Đó luôn là kế hoạch của CLB từ khi tôi gia nhập vào tháng 12/2018: Xây dựng một đội ngũ chất lượng và giàu kinh nghiệm.

Ole Gunnar Solskjaer
HLV Solskjaer hướng tới màn ra quân tại Champions League

Những trận đấu tại Champions League là những đêm tuyệt vời nhất với các CLB. Chúng tôi đã bổ sung thêm kinh nghiệm và đẳng cấp vào đội hình của mình, hãy chờ xem điều gì sẽ tới vào năm nay.

Đôi khi bạn có thể tiến xa với những cầu thủ trẻ, đôi khi tuổi trẻ sẽ thể hiện đúng vai trò và lòng dũng cảm. Nhưng chạm trán Young Boys trên sân đối phương sẽ có bầu không khí bùng nổ, và tôi cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm để giữ bình tĩnh và kiểm soát trận đấu đúng cách.

Mọi việc sẽ tùy thuộc vào chúng tôi để giành lấy kết quả tốt, và chứng tỏ rằng Man United có thể cạnh tranh cho các danh hiệu. Trở thành một phần trong đội hình chiến thắng của MU đem tới cảm giác tuyệt vời nhất thế giới.”


Nhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09): Khó cản Quỷ đỏNhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09): Khó cản Quỷ đỏ
Nhận định Young Boys vs MU nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, rất khó để đại diện của Thụy Sĩ hy vọng vào những điểm số dù được thi đấu trên sân nhà.
Neville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sửNeville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử
Gary Neville khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, nhỉnh hơn cả kình địch Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X