Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Simeone đánh giá MU không có điểm yếu

Thứ Tư 23/02/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Man United vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico đã dành cho đối thủ những lời có cánh.

Simeone khen MU trước đại chiến

Vào đêm nay, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ tiếp đón Quỷ đỏ trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Dù ở những cặp đấu căng thẳng như thế này, mọi chuyện chỉ có thể được giải quyết sau 2 lượt trận, nhưng lượt đi diễn ra tại Madrid cũng rất đáng chờ đợi.

HLV Diego Simeone cho biết: “Chúng tôi sẽ đối mặt với một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Kể từ khi HLV Rangnick tới, họ đã thể hiện sự chắc chắn, cam kết và chứng tỏ giá trị của Man United. Họ thể hiện tinh thần không sợ hãi nơi tiền vệ và tuyến trên.

HLV Diego Simeone đánh giá MU không có điểm yếu hình ảnh
HLV Diego Simeone đánh giá cao MU

Tôi thấy MU còn mạnh mẽ hơn nữa. Họ phòng ngự rất chắc chắn trong những cuộc không chiến. Rất khó để tìm kiếm khoảng trống hay những sai lầm của họ. Nhưng tôi luôn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu, và tìm những giải pháp có thể gây tổn hại cho đối thủ."

Trong khi đó, Bruno Fernandes của Quỷ đỏ bày tỏ: “Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn, ngay cả trong những trận mà toàn đội không giành kết quả tốt. Rõ ràng nếu bạn không giành chiến thắng thì điều đó vẫn chưa hoàn hảo. Chỉ có chiến thắng mới đem lại sự tự tin cho toàn đội. Và nếu kiên trì với kế hoạch của mình từ đầu cho tới hết trận, chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào 3h00 đêm nay, rạng sáng 24/2 trên SVĐ Wanda Metropolitano.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X