Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League

Thứ Năm 20/08/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.


Cụ thể hai siêu sao một thời của Real Madrid đã chính thức bị vượt mặt ở kỷ lục về số bàn thắng mà hai cầu thủ trong cùng một đội ghi được trong một mùa giải Champions League.

Trước đó, Ronaldo và Bale đã lập kỷ lục này khi tới 23 bàn cho Real Madrid ở Champions League mùa giải 2013-2014, trong đó CR7 có 17 còn Bale ghi 6 bàn.

Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục Champions League hình ảnh
Lewandowski và Gnabry vừa xô đổ thành tích ghi bàn của bộ đôi Ronaldo - Bale

Tuy nhiên kỷ lục trên đã bị xô đổ sau khi bộ đôi Gnabry – Lewandowski tỏa sáng ở trận bán kết với Lyon. 3 pha lập công mà bộ đôi này có được giúp họ có được 24 bàn ở Champions League mùa này, vượt qua kỷ lục cũ của Ronaldo và Bale đúng 1 bàn, trong đó Lewandowski đã ghi 15 bàn và chỉ còn kém kỷ lục ghi 17 bàn thắng trong một mùa giải của Ronaldo.

So với cặp Ronaldo- Bale, thành tích ghi bàn của Gnabry và Lewandowski thậm chí còn ấn tượng hơn rất nhiều khi họ mới chỉ đá 9 trận mùa này, do Champions League chỉ đấu một lượt từ tứ kết. Còn sáu năm trước, Ronaldo và Bale chơi ít nhất 11 trận.

Họ vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích của mình khi phía trước sẽ là 90 phút ở trận chung kết Champions League 2019/20 gặp PSG. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h00 sáng ngày thứ Hai 24/8, theo giờ Việt Nam.

Song sát của Bayern ghi bàn bằng cả đội PSG
Vào ngày 23/8 tới đây, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern Munich vs PSG, và được xem là bữa tiệc bóng đá tấn công.
Người cũ không ngại gặp PSG ở chung kết Champions League 2019/20
Tiền vệ Kingsley Coman đã lên tiếng cho biết mình sẽ không bị áp lực nếu được ra sân đối đầu với đội bóng cũ PSG trong trận chung kết UEFA Champions League...
Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X