Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"MU đá thế này mà gặp Man City thì chỉ có thua 4-5 quả"

Thứ Tư 03/11/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand không giấu nổi sự lo lắng khi chứng kiến cách MU đầy chật vật mới có được trận hòa với tỉ số 2-2 trước Atalanta.

MU hòa may mắn Atalanta

Phải rất khó khăn MU mới có được trận hòa 2-2 với Atalanta. Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa lại tỏa sáng khi có cho mình cú đúp bàn thắng, qua đó giúp Quỷ Đỏ tránh khỏi trận thua muối mặt.

Điều đáng nói, 2 pha lập công của CR7 chính là tất cả những dấu ấn MU để lại trước Atalanta. Chứng kiến những gì Quỷ Đỏ thể hiện, cựu danh thủ Rio Ferdinand không giấu nổi sự lo lắng, nhất là khi cuối tuần này thầy trò Solskjaer đối đầu Man City.

Với cú đúp trước Atalanta, Ronaldo được chấm điểm cao nhất bên phía MU
Cú đúp của Ronaldo giúp MU tránh khỏi thất bại muối mặt trước Atalanta.

Rio Ferdinand bày tỏ quan điểm trên BT Sport:

"Nếu gặp Man City mà MU cứ chơi bóng thế này, đặc biệt là với những gì thể hiện trong hiệp 2 thì kiểu gì cũng thua 3, 4 hay thậm chí là 5 quả cho mà xem. 

Cường độ chơi bóng của MU quá tệ. Nhìn MU thi đấu, tôi tự hỏi họ đang chơi với đội hình như thế nào. Trông thực sự hỗn loạn. Thật may mắn khi Ronaldo cứu cho MU khỏi thất bại.

Varane mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ MU với những pha bọc lót tốt. Sau khi cậu ấy rời sân, MU trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ. Và các cầu thủ phòng ngự còn lại trông thật lóng ngóng và thiếu tự tin. Có cảm giác rằng Atalanta có thể xuyên thủng hàng thủ MU bất cứ lúc nào."

Những lời cảnh báo từ Rio Ferdinand quan ngại cho rằng Quỷ Đỏ sẽ thua 4-5 bàn khi đối đầu Liverpool nếu cứ thi đấu như vậy. Mọi chuyện sau đó thế nào ai cũng đã rõ!

De Gea mắc sai lầm khiến MU thủng lướiDe Gea mắc sai lầm khiến MU thủng lưới
Sai lầm của thủ môn David De Gea khiến MU để Atalanta chọc thủng lưới trước với pha lập công của Josip Ilicic ở phút 12.
Varane lại dính chấn thươngVarane lại dính chấn thương
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận Atalanta vs MU và phải rời sân ngay từ hiệp 1 nhường chỗ cho Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X