Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rangnick chia sẻ trước trận gặp Atletico Madrid

Thứ Tư 23/02/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân Atletico, và HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã có những chia sẻ trước trận.

Rangnick chia sẻ trước đại chiến

Theo chiến lược gia người Đức, tình hình lực lượng là yếu tố quyết định tới thành bại vào ngày mai. Ralf Rangnick chia sẻ: “Chúng tôi cần đảm bảo các câug thủ có thể bình phục trong vài ngày qua, hướng đến một trận đấu khó khăn sắp tới.

Chúng tôi cũng cần chuẩn bị về tinh thần và tâm lý khi phải đến làm khách. Tôi không nghĩ trận đấu hay kết quả chung cuộc được định đoạt vào trận ngày mai. Mọi thứ sẽ chỉ được quyết định sau trận lượt về tại Old Trafford.

Rangnick chia sẻ trước trận gặp Atletico Madrid 1
Ralf Rangnick chia sẻ trước trận gặp Atletico

Diego Simeone đã giành rất nhiều danh hiệu với ý tưởng rõ ràng và phong cách đặc trưng của mình. Họ luôn là một đội bóng giàu cảm xúc và điều đó được thể hiện từ băng ghế chỉ đạo.

Chúng tôi cần phải cân bằng năng lượng và cảm xúc trong cả 2 lượt trận sắp tới. Đó sẽ là một cuộc chiến đơn thuần về vật lý, cảm xúc và chúng tôi cần có tinh thần vững vàng ở cả lượt đi lẫn lượt về”.

Ở trận đấu gần nhất, cả Atletico vs MU đều giành chiến thắng đậm trong khuôn khổ giải quốc nội, và đều có tinh thần hưng phấn. Trong cuộc so tài vào đêm nay, mọi thứ sẽ được đổ dồn vào Cristiano Ronaldo – người thường xuyên loại Atletico trong những cuộc chiến knock-out tại Champions League.
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X