Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước Atalanta

Thứ Tư 03/11/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng về Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta.

Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU

Man United đã bị Atalanta dẫn trước 2 lần tại Bergamo. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester vẫn giữ được 1 điểm khi Ronaldo gỡ hòa 2 lần ở những phút bù giờ cuối mỗi hiệp đấu.

Pogba

Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước Atalanta


Đó là một màn trình diễn tệ thường thấy của Man United trong thời gian gần đây. Và Paul Pogba là người phải chịu nhiều chỉ trích ở trận đấu tại Italia vừa qua.

“Pogba chơi tương đối vụng về. Đôi khi một cầu thủ cần bị quát mắng để sắc bén hơn và phối hợp 1 hoặc 2 chạm đơn giản”, Ferdinand nói trên kênh BT Sport sau trận đấu. “Pogba cần phải tự nhủ với bản thân rằng cậu ấy chơi không tốt. Dường như không có những cuộc hội thoại mang thiên hướng chỉ trích trong phòng thay đồ của Man United”.

Scholes nói thêm: “Pogba cần ai đó nhắc nhở mọi lúc, ai đó mà cậu ấy hoàn toàn kính trọng. Pogba là một cầu thủ kinh nghiệm nhưng cậu ấy sẽ bước sang tuổi 35 mà vẫn làm những điều ngu ngốc.

Điều quan trọng nhất với một cầu thủ là sự tập trung. Pogba đã thoát khỏi chỉ trích vì sự bay bổng của cậu ấy nhiều lần rồi.

Ở Juventus, Pogba chơi rất ấn tượng và đó là lý do chúng ta chiêu mộ cậu ấy. Nhưng hãy nhìn vào những cầu thủ xung quanh – Pirlo, Chiellini, Buffon, một HLV quyết liệt và luôn nhắc nhở cậu ấy mọi lúc. Pogba sẽ cần kiểu đối xử như thế cho đến khi cậu ấy 35 tuổi”.


Pogba khởi đầu mùa giải theo phong cách không thể ấn tượng hơn khi có 7 pha kiến tạo trong 4 trận đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng của ngôi sao người Pháp sớm tắt và anh chỉ được xuất phát 1 trong 5 trận gần nhất của MU. Tương lai của Pogba lại bị đặt dấu hỏi và ngày càng có khả năng cầu thủ này sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau.

5 điểm nhấn sau trận hòa 2-2 giữa Atalanta và MU5 điểm nhấn sau trận hòa 2-2 giữa Atalanta và MU
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng điểm lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Italia kết thúc.
Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về SpursĐiểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2021.
Cận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước AtalantaCận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước Atalanta
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atalanta, và chỉ có sự xuất sắc của tiền đạo Ronaldo mới giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 2-2.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X