Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dự đoán Liverpool thổi bay Real Madrid, Owen giờ nghĩ gì?

Chủ Nhật 29/05/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nhận định của Michael Owen trước trận chung kết Champions League đã trở nên không chuẩn, khi Liverpool gục ngã trước Real Madrid.

Phản ứng của Owen sau chung kết C1

Trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2021/22, Real Madrid đã đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu để lần thứ 14 lên ngôi tại Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng và tiếp tục chứng tỏ mình là nhà vua của giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB.

Màn trình diễn của Kền kền trắng đã ngược lại dự đoán của Michael Owen – cựu danh thủ từng khoác áo cả 2 CLB lọt vào chung kết. Trước trận đấu này, Owen cho rằng Liverpool sẽ thổi bay Real Madrid và giành chiến thắng 3-0 hoặc 3-1.

Phản ứng của Owen sau chung kết C1
Phản ứng của Owen sau chung kết C1

“Liverpool quá xuất sắc” – cựu thần đồng nước Anh bày tỏ, “họ mạnh hơn Real Madrid và sẽ giành chiến thắng thuyết phục”.

Nhưng chứng kiến kết quả thực tế, Michael Owen đã trở thành đối tượng gây cười trên mạng xã hội. Anh đã phải đăng dòng tweet: “Chúc mừng Real Madrid. Vâng, tôi đã nghĩ đến Liverpool quá nhiều. Họ không mắc quá nhiều sai lầm nhưng Real Madrid chơi tốt hơn. Đó là CLB sẽ có những chiến thắng đơn giản với những cơ hội của mình”.

Cúp C1 qua những con sốCúp C1 qua những con số
Một mùa giải Champions League đã khép lại và hãy cùng Xsbandinh.com điểm qua những con số đáng nhớ ở giải đấu này.
Gareth Bale vô địch Champions League 2021/22 với chỉ 7 phút thi đấuGareth Bale vô địch Champions League 2021/22 với chỉ 7 phút thi đấu
Tiền đạo Gareth Bale đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Vương quốc Anh có 5 lần vô địch Champions League, dù chỉ chơi có 7 phút ở mùa giải năm nay.
Chung kết C1 2022/23 diễn ra ở đâu?Chung kết C1 2022/23 diễn ra ở đâu?
Giải đấu Champions League năm nay đã khép lại, và địa điểm tổ chức trận chung kết cho giải đấu sang năm đã được xác định và đó là một SVĐ quen thuộc.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X