Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thận trọng trước trận đấu với Sevilla

Thứ Ba 06/09/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu Sevilla vs Man City, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và đánh giá cao năng lực của đội bóng Tây Ban Nha.

Pep Guardiola và Rodrigo chia sẻ trước trận gặp Sevilla

Man City sẽ bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu Champions League 2022/2023 với chuyến hành quân tới sân của Sevilla. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng HLV Pep Guardiola không tỏ ra chủ quan, ngược lại ông đánh giá cao đối thủ và muốn học trò phải cẩn trọng.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận gặp đội bóng Tây Ban Nha, Pep Guardiola cho biết: "Sevilla sẽ không chủ động phòng ngự cả trận. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt vì Sevilla sẽ thi đấu đầy cuồng nhiệt. Đội bóng nào cũng sẽ bước vào những trận đấu ở Champions League với tinh thần nhiệt huyết cao nhất. Đặc biệt, khi phải làm khách tới sân của Sevilla, chúng tôi càng phải chuẩn bị kỹ càng.

Chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể góp mặt ở giải đấu này. Chưa kể, những chuyến làm khách tới Tây Ban Nha luôn rất khó khăn. Các đại diện La Liga luôn đạt thành tích cao tại Champions League trong 15 năm qua. Lẽ đó, Man City sẽ nỗ lực chơi một trận đấu hay và ra về với 3 điểm."

Pep Guardiola thận trọng trước trận đấu với Sevilla 1
Man City đã sẵn sàng cho trận gặp Sevilla

Tiền vệ Rogrigo cũng bày tỏ sự tôn trọng lớn cho đối thủ của mình: "Đây là trận đấu đầu tiên của Man City ở mùa giải mới, chính vì thế, chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có khởi đầu tốt. Sevilla có một đội hình chất lượng được điều hành bởi một HLV giỏi. Nhất là khi được đá sân nhà, cầu thủ Sevilla luôn thể hiện khát khao chiến thắng rất lớn.

Sevilla sẽ đá tấn công cả trận, họ có những con người phù hợp để triển khai lối chơi ấy và chắc chắn họ sẽ làm như vậy. Mặc dù Sevilla chưa có màn trình diễn như mong chờ tại La Liga nhưng tôi đã xem cách họ đá với Barca, họ đã chơi tương đối tốt.

Chúng tôi sẽ phải thi đấu với triết lý của mình, khi đối đầu với đối thủ khó nhằn như Sevilla, cả đội sẽ phải nỗ lực hết mình và tập trung vào bản thân. Sevilla có những thứ vũ khí của riêng mình và Man City cần những chiến thuật phù hợp để tiếp cận trận đấu."

Hành quân tới sân của Sevilla, Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là John Stones cùng Kyle Walker do hai hậu vệ này dính chấn thương. Tuy vậy, chất lượng đội hình của đội khách vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà.

Pep: Nếu phụ thuộc vào Haaland, Man City không bao giờ vô địch C1 đượcPep: Nếu phụ thuộc vào Haaland, Man City không bao giờ vô địch C1 được
HLV Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo rằng Man City sẽ chẳng bao giờ thực hiện hóa được giấc mơ Champions League nếu chỉ trông chờ vào Erling Haaland tỏa sáng.
Pep Guardiola mang 2 tin buồn đến cho Man CityPep Guardiola mang 2 tin buồn đến cho Man City
Chia sẻ với báo chí, Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi John Stones và Kyle Walker ở trận đấu trước Sevilla sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X