Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City không cố gắng trả thù Real"

Thứ Ba 09/05/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định trả thù không phải là động lực chính cho Man City trong trận tái đấu với Real Madrid ở bán kết Champions League năm nay.

Man City đã bị Real Madrid vượt qua theo kịch bản không tưởng ở vòng bán kết Champions League năm ngoái. Và đội bóng thành Manchester có cơ hội phục hận ở đúng vòng bán kết năm nay.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Man City không cố gắng trả thù Real

Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Santiago Bernabeu. Và HLV Pep Guardiola thừa nhận ông tập trung vào trận đấu này nhiều hơn là suy nghĩ về những gì diễn ra cách đây 12 tháng.

“Đó là một cặp đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi ấn tượng ở trận lượt đi tại Manchester và chơi một trận đấu tốt ở lượt về tại Madrid. Nhìn chung thì đó là một màn trình diễn tốt, nhưng không đủ. Chúng tôi phải chúc mừng họ và chấp nhận kết quả ấy. Và một năm sau, chúng tôi lại ở đây.

Chúng tôi không ở đây để tìm kiếm sự trả thù. Đây là một cơ hội khác. Một ngày nào đó, chúng tôi sẽ vô địch. Chúng tôi sẽ lọt vào trận chung kết và giành chiến thắng.

Điều này không xảy ra ở mùa giải năm ngoái, khi chúng tôi đối đầu với Real Madrid. Ở giải đấu này, họ biết chính xác mình cần phải làm gì”.

Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng thất bại phút cuối trước Real Madrid năm ngoái thực sự khó nuốt trôi.

“7 năm trước, chúng tôi muốn vô địch Champions League. Trận đấu ở mùa giải trước có cảm giác như tận thế, nhưng giờ thì chúng tôi lại ở đây.

Giữ ổn định là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đang cố gắng trở nên tốt hơn mỗi năm. Chúng tôi đã sẵn sàng ở mùa giải năm ngoái. Bây giờ chúng tôi vẫn có HLV tương tự, với các cầu thủ gần tương tự, nhưng đây sẽ là những trận đấu hoàn toàn khác.

Sự khác biệt đến ở chỗ chúng tôi sẽ chơi trận lượt về trên sân nhà. Mọi thứ sẽ được định đoạt tại Manchester”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X