Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dự định thử nghiệm chiến thuật mới trước Atletico

Thứ Ba 05/04/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City không ngại thử nghiệm những ý đồ chiến thuật mới trong trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League tới đây

Pep Guardiola: "Man City có thể chơi với 12 cầu thủ trước Atletico"

Lá thăm may rủi đưa Man City đụng độ Atletico Madrid tại tứ kết Champions League. Đại diện Tây Ban Nha đối đầu hai đội bóng thành Manchester ở hai vòng đấu liên tiếp tại sân chơi châu lục và Simeone có lần thứ hai chạm trán Pep Guardiola tại sân chơi Champions League.

Đây cũng là cuộc đối đầu của hai chiến lược gia với phong cách và triết lý trái ngược. Nếu HLV Diego Simeone biến Atletico Madrid thành một đội bóng xù xì, gai góc thậm chí sẵn sàng làm mọi thứ để có thể giành chiến thắng thì Pep lại là người theo đuổi thứ bóng đá hoàn hảo, quyến rũ.

Trước thềm đại chiến với Atletico, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Tại Champions League, tôi luôn suy nghĩ về việc làm sao để triển khai những ý đồ chiến thuật mới. Đó cũng là lý do Man City luôn có kết quả tốt ở đấu trường châu lục. Nếu đội bóng của tôi liên tục sử dụng một lối chơi nhất định trước những đối thủ khác nhau, điều đó sẽ thật nhàm chán.

Pep Guardiola dự định thử nghiệm chiến thuật mới trước Atletico 1
Pep Guardiola không ngại trình làng chiến thuật mới trong trận gặp Ateltico

Đêm nay, tôi sẽ lấy lại nguồn cảm hứng, tôi dự định trình làng một ý đồ chiến thuật đáng kinh ngạc trong trận gặp Atletico Madrid, rất có thể Man City sẽ chơi với 12 cầu thủ."

Thầy trò Pep sẽ phải trải qua tháng 4 đầy giông bão khi liên tục chạm trán những đối thủ khó chịu tại các đấu trường. Sau khi kết thúc trận gặp Atletico, Man City đá trận "chung kết của mùa giải" Premier League với Liverpool.

HLV người Tây Ban Nha cũng chia sẻ rằng mình sẽ không áp dụng chiến thuật trong trận đấu với Atletico khi chạm trán Liverpool: "Tôi sẽ không sử dụng cách tiếp cận trận đấu giống nhau khi đối đầu Atletico và Liverpool, bởi 2 đội bóng này có cách vận hành hoàn toàn khác nhau."

Man City sẽ bước vào trận đấu với Atletico Madrid mà không có sự phục vụ của hậu vệ Ruben Dias vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, thầy trò Simeone cũng không có lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới Etihad khi Gimenez gặp chấn thương.

Atletico Madrid mất trụ cột hàng thủ trước đại chiến Man CityAtletico Madrid mất trụ cột hàng thủ trước đại chiến Man City
Atletico Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Man City.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X