Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Atalanta 2-2 MU

Thứ Tư 03/11/2021 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên đất Italia kết thúc.
1 - Duvan Zapata đã ghi bàn đầu tiên cho Atalanta ở Champions League kể từ tháng 10 năm 2020.
 
Duvan Zapata ghi 1 bàn thắng cho Atalanta

Duvan Zapata ghi 1 bàn thắng cho Atalanta


2 -
Cristiano Ronaldo (36 tuổi và 270 ngày) là cầu thủ lớn tuổi nhất lập cú đúp trong một trận đấu của MU ở cúp châu Âu. 

2 –
MU chỉ giữ sạch lưới có 2 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, đó là chiến thắng 1-0 trước Wolves và 3-0 trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Trong cả 4 trận ở vòng bảng Champions League đã qua Quỷ đỏ đều phải nhận những bàn thua.

4 -
Cristiano Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 lần ra sân liên tiếp tại Champions League cho Manchester United kể từ Ruud van Nistelrooy vào tháng 4 năm 2003 (9 bàn).

4 -
Josip Ilicic đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở Champions League mùa này, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân.

15/16 -
MU đã không thể giữ sạch lưới ở 15 trong số 16 trận gần nhất tại Champions League, trận đấu duy nhất mà họ trắng lưới là chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig vào tháng 10 năm 2020.

23 –
Trong số các đội bóng ở Premier League, chỉ Norwich (28) và Leicester (25) để thủng lưới nhiều bàn hơn MU (23) trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/22.

77 -
Kể từ khi ra mắt MU (tháng 2 năm 2020), Bruno Fernandes đã tham gia vào 77 bàn thắng (44 pha lập công, 33 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League trong cùng khoảng thời gian.

127 -
Cristiano Ronaldo đã ghi được 127 bàn trên mọi đấu trường cho Manchester United (303 trận), hơn 1 bàn so với tổng số bàn thắng mà HLV hiện tại của anh là Ole Gunnar Solskjaer ghi cho Quỷ đỏ (366 trận).
 
Duvan Zapata ghi 1 bàn thắng cho Atalanta

Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp


2010 -
Duvan Zapata của Atalanta là cầu thủ đầu tiên của một đội bóng Italia ghi bàn và kiến tạo trước MU ở Champions League kể từ Ronaldinho trong màu áo AC Milan vào tháng 2 năm 2010.

Varane lại dính chấn thươngVarane lại dính chấn thương
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận Atalanta vs MU và phải rời sân ngay từ hiệp 1 nhường chỗ cho Mason Greenwood.
De Gea mắc sai lầm khiến MU thủng lướiDe Gea mắc sai lầm khiến MU thủng lưới
Sai lầm của thủ môn David De Gea khiến MU để Atalanta chọc thủng lưới trước với pha lập công của Josip Ilicic ở phút 12.
Cristiano Ronaldo lập cú đúp, MU may mắn cầm hòa Atalanta trên đất ItaliaCristiano Ronaldo lập cú đúp, MU may mắn cầm hòa Atalanta trên đất Italia
MU đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân của Atalanta, Quỷ đỏ phải cần tới cú đúp của tiền đạo Cristiano Ronaldo mới có được kết quả hòa 2-2 trên đất...
Van de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MUVan de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MU
Tiền vệ Donny Van de Beek cùng với Michael Carrick là những người nhặt bóng cho các tiền đạo của MU dứt điểm trước khi trận đấu với Tottenham chính thức diễn...
MU chốt người thay Paul PogbaMU chốt người thay Paul Pogba
Theo Express, MU sẽ hỏi mua tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X