Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Midtjylland vs PSV Eindhoven 1h ngày 11/8 (Cúp C1 Châu Âu)

Thứ Ba 10/08/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven đã đặt một chân vào vòng sau với chiến thắng 3-0 trước Midtjylland ở lượt đi và sẽ dùng mưu nhiều hơn khi tái ngộ.

Nhận định Midtjylland vs PSV Eindhoven: 1-2 (tổng tỷ số 1-5)

Midtjylland đã loại Celtic một cách bất ngờ ở vòng loại thứ 2 của Champions League. Sau khi hòa 1-1 ở 90 phút cả lượt đi lẫn lượt về, hai đội phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, bàn thắng quyết định của Raphael Onyedika đã giúp Midtjylland đi tiếp với tổng tỷ số 3-2.

pd Midtjylland
Midtjylland để thua PSV tới 3-0 ở lượt đi

Tuy nhiên, Midtjylland phải đối mặt với một thử thách lớn hơn nữa ở vòng loại thứ 3 là  PSV Eindhoven. Mục tiêu năm thứ 2 liên tiếp chơi ở vòng bảng Champions League của “Bầy sói” đang bị thử thách cực lớn.

Mùa trước, Midtjylland đã không thể tạo ra bất ngờ nào ở vòng bảng Champions League khi xếp cuối trong bảng D có Liverpool, Ajax và Atalanta. Sang mùa này, nhiều khả năng đội bóng do Bo Henriksen dẫn dắt sẽ phải xuống chơi ở Europa League.

Ở lượt đi vòng loại thứ 3, Midtjylland đã thua đậm 3 bàn không gỡ trên đất Hà Lan. Những Noni Madueke, Mario Gotze và Cody Gakpo lần lượt ghi 3 bàn cho PSV – đội bóng tỏ ra vượt trội về thế trận.

PSV 2
PSV đang có phong độ ấn tượng

Trước khi chơi “tất tay” với PSV trên sân nhà, Midtjylland đã có cú chạy đà tốt. Đội chủ sân MCH Arena đã đè bẹp Vejle 4-1 tại giải VĐQG Đan Mạch vào đêm thứ 6 tuần trước. 9 điểm giành được sau 4 trận đầu tiên giúp Midtjylland dẫn đầu giải quốc nội.

Trong khi đó, PSV vẫn chưa bước vào giải VĐQG Hà Lan và có thể hoàn toàn tập trung cho Champions League trong vài tuần qua. Điều đó đã thể hiện qua màn trình diễn của họ. Bắt đầu từ vòng loại thứ 2, gã khổng lồ xứ hoa Tulip dễ dàng hạ Galatasaray 7-2 sau 2 lượt trận.

Sau đó, PSV lại chơi thăng hoa và thắng Midtjylland 3 bàn không gỡ tuần trước. Mới nhất, đoàn quân của HLV Roger Schmidt vùi dập Ajax 4-0 ở trận tranh Siêu cúp Hà Lan ngay trên sân Johan Cruijff Arena.

PSV
PSV đè bẹp Ajax để giành Siêu cúp Hà Lan

Lần gần nhất PSV được dự vòng bảng Champions League đã từ mùa 2018-19. Khi đó, họ xếp cuối bảng B, chỉ giành được 2 điểm sau các cuộc đụng độ với Barcelona, Tottenham Hotspur và Inter Milan.

Hiện PSV được đánh giá là còn mạnh hơn thời điểm đó. Trước mắt, sẽ là một cơn địa chấn lớn nếu thầy trò Schmidt không lọt vào vòng play-off Champions League. Có vốn lớn là trận thắng 3-0 ở lượt đi, PSV sẽ tìm cách bảo toàn nó trước Midtjylland.

Tốc độ trong cách chơi của PSV có thể sẽ giảm xuống khi tái ngộ ở Đan Mạch. Họ sẽ chờ Midtjylland dâng cao trước khi tung ra những đợt phản đòn chớp nhoáng. Chưa biết chừng chiến thắng ở lượt về sẽ lại thuộc về PSV.

Dự đoán tỷ số: Midtjylland vs PSV Eindhoven 1-2 (tổng tỷ số 1-5)

Phong độ Midtjylland 5 trận gần đây:

pd Midtjylland
 
Phong độ PSV Eindhoven 5 trận gần đây:

pd PSV
 
Lực lượng
Midtjylland:
Không có thiếu vắng đáng chú ý nào
PSV: Obispo có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi vắng mặt hồi cuối tuần

Đội hình dự kiến
Midtjylland (3-4-3):
Lossl; Onyedika, Sviatchenko, Nicolaisen; Andersson, Charles, Evander, Paulinho; Dreyer, Brumado, Mabil
PSV (4-3-3): Drommel; Mwene, Ramalho, Obispo, Max; Sangare, Gotze, Van Ginkel; Madueke, Zahavi, Gakpo
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X