Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neymar khiến NHM ngất ngây với pha kiến tạo đỉnh cao

Thứ Năm 08/04/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Bayern Munich ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, tiền đạo Neymar không ghi bàn, song để lại ấn tượng với pha kiến tạo ở đẳng cấp cao.

Neymar kiến tạo đỉnh cao


Phút 28 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21 giữa Bayern Munich và PSG, tiền đạo Neymar của đội khách nhận bóng cách khung thành thủ môn Manuel Neuer khoảng 40m. Số 10 thực hiện pha treo bóng vào vòng đến đến đúng vị trí của Marquinhos. Pha phối hợp đẹp mắt của hai cầu thủ người Brazil được kết thúc bằng bàn thắng.
 
 

Tình huống kiến tạo của Neymar cho Marquinhos


Đáng chú ý, tình huống kiến tạo của Neymar cho đồng đội được thực hiện bằng chân không thuận. Pha kiến tạo ở đẳng cấp cao giúp cầu thủ người Brazil nhận rất nhiều lời khen trên mạng xã hội. Một người viết: “Neymar luôn là như vậy, khi ở trạng thái tốt, anh ấy có thể tạo ra những siêu phẩm”, một người khác ủng hộ: “Đó không phải bàn thắng, nhưng đó là một siêu phẩm kiến tạo”.

Một số bình luận khác: “Kiến tạo chuẩn xác bằng chân không thuận, ngả mũ với đường chuyền của Neymar”, “Không nhiều người có thể thực hiện những đường kiến tạo như vậy”, “Một ngôi sao hàng đầu luôn biết chứng tỏ mình dù không ghi bàn”, “Không còn từ nào để diễn tả về pha xử lý của Neymar”.

Trước khi thực hiện đường chuyền hướng đến vị trí của Marquinhos, Neymar cũng là người kiến tạo giúp Mbappe mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Màn trình diễn của Neymar chỉ thiếu ấn tượng hơn Mbappe, người lập cú đúp ở trận đấu này.

Với sự xuất sắc của các ngôi sao tấn công, PSG đã đánh bại Bayern Munich 3-2 ngay trên sân khách, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Với lợi thế rất lớn, đội bóng nước Pháp đang tiến gần đến việc trả món nợ thất bại trong trận chung kết Champions League mùa trước.
Neymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãiNeymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãi
Với phong độ xuất thần trong chiến thắng Bayern Munich mới đây, cặp đôi Neymar và Mbappe đang trở thành cơn ác mộng của… đội nhà.
Chủ tịch PSG yêu cầu cao dù thắng BayernChủ tịch PSG yêu cầu cao dù thắng Bayern
Rạng sáng nay, PSG đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Champions League ngay trên đất khách, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Màn trình diễn này khiến chủ...
Những thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng chấn động của PSG trước BayernNhững thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng chấn động của PSG trước Bayern
Có rất nhiều cột mốc và những kỷ lục bị phá vỡ sau chiến thắng gây chấn động của PSG trên sân Allianz Arena của Bayern. Hãy cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về những...
Điểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết MunichĐiểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết Munich
Bayern Munich và PSG đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu sôi động này.
PSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọngPSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọng
HLV Pochettino đã kêu gọi các cầu thủ PSG chơi trận lượt về với Bayern tốt hơn so với khi họ tiếp đón Barca hồi tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X