Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle chịu quả penalty đầy nghiệt ngã ở phút cuối trước PSG

Thứ Tư 29/11/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào những phút cuối cùng của trận gặp PSG, Newcastle phải chịu một quả penalty đầy tranh cãi và đại diện nước Anh đánh rơi thất bại một cách đầy cay đắng.

Newcastle mất hai điểm đau đớn trước PSG

Cả Newcastle lẫn PSG bước vào trận đấu trên sân Parc des Princess với quyết tâm cao độ. Hai đội đều hướng tới một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Newcastle là đội vươn lên dẫn trước cho tới những phút cuối cùng.

Tranh cãi nổ ra khi trọng tài chính cho PSG hưởng penalty sau tình huống đội khách để bóng chạm tay. Phút 90+6, Livramento để bóng chạm tay trong vòng 16m50, nhưng ở pha quay chậm, có thể thấy bóng đã đập vào ngực của cầu thủ này trước khi tìm tới cánh tay.

Tinh huong dan toi qua penalty cho PSG
Tình huống dẫn tới quả penalty cho PSG

Lẽ đó, quyết định thổi penalty của trọng tài bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, CĐV tin rằng Newcastle đã bị cướp mất hai điểm trắng trợn. Sau trận đấu, tiền đạo Isak khẳng định pha bóng đó không thể dẫn tới quả penalty.

Tiền đạo người Thụy Điển nói: "Thật không may khi chúng tôi phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng như vậy. Tôi cho rằng cả đội đã lui về phòng thủ hơi sớm và đối thủ có thể tạo ra nhiều cơ hội trước vòng cấm chúng tôi.

Khi thấy trọng tài thổi penalty, phản ứng đầu tiên của tôi là không hiểu. Đó không thể nào là penalty được. Nhưng dù sao quyết định cũng đã được đưa ra và chúng tôi phải chấp nhận, cũng như tin tưởng trọng tài.

Tôi cho rằng cả đội hôm nay đã chơi tốt, chúng tôi cũng đã tiến sát tới thắng lợi rồi. Nhưng may mắn không mỉm cười với Newcastle. Ai cũng mong chiến thắng, hôm nay chúng tôi mất điểm và điều đó sẽ ảnh hưởng tới tấm vé đi tiếp.

Hôm nay tôi ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League. Với tôi, đó là khoảnh khắc đáng tự hào, một bàn thắng đáng nhớ."

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X