Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle bị loại ở C1, HLV Eddie Howe phản ứng thế nào?

Thứ Năm 14/12/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-2 trước AC Milan khiến Newcastle xếp bét bảng F Champions League mùa này, HLV Eddie Howe cũng đã lên tiếng sau thất bại của Chích chòe.

Ở lượt trận cuối bảng F Champions League 2023/24, Newcastle có trận tiếp AC Milan trên sân nhà. Đội bóng nước Anh đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Joelinton. Tuy nhiên, 2 pha lập công của Christian Pulisic và Samuel Chukwueze khiến Newcastle thua ngược 1-2.

Newcastle thua 1-2 tren san nha truoc AC Milan

Newcastle thua 1-2 trên sân nhà trước AC Milan

Với kết quả này, Newcastle xếp bét bảng F, trong khi AC Milan có được vị trí thứ 3. Dortmund và PSG hòa nhau 1-1 ở Đức, họ sẽ dắt tay nhau vào vòng đấu loại trực tiếp. HLV Eddie Howe cũng đã lên tiếng sau thất bại của Chích chòe. Ông nói:

“Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại AC Milan và hy vọng có thể vượt qua vòng bảng Champions League. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, bạn có thể thấy được quyết tâm từ các cầu thủ. Newcastle đã có một thế trận tốt, và chúng tôi cũng đã có bàn mở tỷ số. 

Tôi không chắc vào thời điểm tỷ số là 1-1, thì các cầu thủ có đánh mất quyết tâm đó hay không. Những bàn thắng đến từ các sai lầm có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, dù là bạn chủ động hay trong trạng thái phản ứng. Tôi nắm quyền sở hữu điều đó, nhưng bạn đương nhiên là thích giành chiến thắng hơn.

Chúng tôi đã không thể đi tiếp, thậm chí không thể xếp thứ 3. Tất nhiên, chúng tôi thất vọng, nhưng chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy, phía trước Newcastle vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng”.

Cuối tuần này, Newcastle sẽ quay lại Premier League chuẩn bị cho trận đấu gặp Fulham. Đại diện London đang thăng hoa với 2 trận thắng gần nhất và ghi tận 10 bàn vào lưới các đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X