Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!

Thứ Tư 13/04/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị dẫn trước 3 bàn trên sân nhà, Real Madrid vẫn trở lại trận đấu và giành vé vào vòng tiếp theo, bắt nguồn từ đường chuyền kinh điển của Luka Modric.

Modric chia sẻ sau khi vào bán kết

Tiền vệ người Croatia đã có pha tỉa má ngoài kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn gỡ lại 1-3 cho Real Madrid đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Và trong hiệp phụ, Karim Benzema đã ghi bàn quyết định giúp đội chủ nhà giành vé vào bán kết Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu này, Luka Modric cho biết trên BT Sport: “Thật không thể tìm được lời nào diễn tả về trận đấu này. Chúng tôi đã chết ngắc trước khi có bàn thắng đầu tiên. Chelsea ghi 3 bàn, có lẽ với một chút may mắn.

Video chia sẻ: 

video

 

Luka Modric thừa nhận Real suýt chết hình ảnh
Luka Modric chia sẻ sau khi vượt qua ĐKVĐ Chelsea để vào bán kết

Tôi không nói Real Madrid chơi tệ. Chelsea đã tận dụng cơ hội rất tốt và ghi được những bàn thắng, nhưng chúng tôi không từ bỏ. Chúng tôi vẫn luôn tin tưởng và chiến đấu đến phút cuối cùng, chứng tỏ phẩm chất của đội bóng. 

SVĐ Bernabeu và khán giả đã giúp toàn đội trở lại khi nhận 3 bàn thua. Họ tiếp tục cổ vũ và tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ. HLV Ancelotti cũng thực hiện những sự thay đổi hiệu quả.

Ở những giải đấu như thế này, kinh nghiệm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với tôi, Chelsea là đối thủ khó khăn nhất mà Real Madrid phải đối mặt. Họ chơi rắn và có thể lực rất tốt. Chúng tôi biết rằng mọi thứ rất khó khăn từ trước khi trận đấu bắt đầu.

Nhưng đến cuối cùng, Real Madrid đã cho thấy phẩm chất tuyệt vời, sự khát khao và gắn kết để lật ngược thế cờ. Đây là một thất bại rất ngọt ngào khi chúng tôi đã bước vào bán kết”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X