Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid hay Chelsea vào chung kết C1? Michael Owen có câu trả lời

Thứ Tư 05/05/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen mới đây đã dự đoán kết quả trận bán kết lượt về giữa Chelsea và Real Madrid trên sân Stamford Bridge.

Michael Owen đánh giá Chelsea cao hơn Real Madrid


Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp Real Madrid ở trận lượt về bán kết Champions League 2020/21. The Blues đang chiếm một chút lợi thế sau trận hòa 1-1 trên đất Tây Ban Nha. Cuối tuần qua, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Fulham tại Stamford Bridge, qua đó có bước chạy đà thuận lợi trước đại chiến. 
 
Michael Owen dự đoán kết quả trận Chelsea vs Real Madrid

Michael Owen dự đoán kết quả trận Chelsea vs Real Madrid


Với Real Madrid, họ cũng dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna ở La Liga để tiếp tục gây áp lực lên đội đầu bảng Atletico Madrid. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận đấu sắp tới:

Cả Thomas Tuchel và Zidane đều toan tính rất lớn cho trận lượt về. Với việc cầm hòa đối thủ 1-1 ở lượt đi, tôi nghĩ Chelsea sẽ chơi phòng ngự phản công trên sân nhà. Hàng thủ Real Madrid đang chơi không quá tốt, và tôi nghĩ Chelsea hoàn toàn có hy vọng tìm được bàn thắng”.

“Real Madrid được đánh giá cao hơn một chút về yếu tố kinh nghiệm, song phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại Chelsea được đánh giá cao hơn. Tôi nghĩ The Blues sẽ vượt qua Real Madrid và lọt vào trận chung kết Champions League mùa này."

Một cựu tiền đạo khác của MU là Dimitar Berbatov cũng tin rằng Chelsea sẽ đi tiếp: “Thomas Tuchel rất thích những trận đấu kiểu như thế này. Real Madrid sẽ buộc phải ghi bàn, và tôi nghĩ đây là cơ hội để Chelsea tung ra đòn trừng phạt. Tôi dự đoán Chelsea là đội lọt vào trận chung kết”.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/5: Chelsea gặp đối thủ trong vụ Siêu thủ mônTIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/5: Chelsea gặp đối thủ trong vụ Siêu thủ môn
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Rio Ferdinand tiết lộ bất ngờ về Chelsea và Timo Werner ở mùa giải tớiRio Ferdinand tiết lộ bất ngờ về Chelsea và Timo Werner ở mùa giải tới
Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, anh cũng dự đoán phong độ của tiền...
Chelsea sắp thưởng lớn cho HLV Thomas TuchelChelsea sắp thưởng lớn cho HLV Thomas Tuchel
Theo thông tin được nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italia đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.
Kroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của ChelseaKroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea
Chia sẻ trước trận quyết chiến với Chelsea, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra khá bình thản.
Super League “chết yểu”, lý do Chelsea vẫn mừng ra mặt?Super League “chết yểu”, lý do Chelsea vẫn mừng ra mặt?
Chelsea là một trong các thành viên xin rút khỏi European Super League (ESL) nhưng việc giải đấu sớm nở chóng tàn lại vô tình trở thành cơ hội dành cho họ.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X