Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Vô địch Champions League khó hơn bao giờ hết!”

Thứ Ba 03/11/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nhận xét việc Man City giành Champions League mùa này sẽ khó khăn hơn bao giờ hết.

Man City đang ở mùa giải thứ 10 liên tiếp chơi tại Champions League nhưng thành tích cao nhất chỉ là 1 lần vào bán kết mùa giải 2015-16 khi Manuel Pellegrini dẫn dắt. Pep Guardiola từng 2 lần lên đỉnh châu Âu khi làm việc ở Barcelona và được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Etihad tái lập điều tương tự.

Pep Guardiola Vô địch Champions League khó hơn bao giờ hết! hình ảnh
Pep Guardiola cảm nhận sự khó khăn ở C1

Nhưng 4 năm qua, Man City đều lọt vào vòng loại trực tiếp song cũng không thể tiến xa hơn vòng tứ kết. Trước cuộc đụng độ ở bảng C với Olympiacos, Guardiola thừa nhận nhiệm vụ trở thành nhà vô địch châu Âu dường như khó khăn hơn nữa với họ mùa này.

HLV người Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo: “Thật khó khăn, thực sự khó khăn. Có rất nhiều ví dụ để chứng minh điều tôi đang nói. Có nhiều trận đấu hơn với những HLV giỏi xuất hiện, nhiều trận đấu hơn và họ biết mình phải làm gì.”

“Các đội chơi tốt hơn. Các CLB có nhiều tiền hơn, có khả năng chi tiêu và mua cầu thủ. Tình hình là khó khăn. Mùa trước, hãy xem những gì Atalanta làm được. Họ lọt vào bán kết Champions League và có chiến dịch giải VĐQG Italia không thể tin được.”

“Hãy nhìn Shakhtar Donetsk đã thắng Real Madrid và hòa Inter thế nào. Những điều như vậy không tồn tại trước đây. Bạn chơi tại đâu không còn quan trọng. Thật khó để vượt qua vòng bảng. Mỗi khi làm được điều đó, tôi đều nói lời chúc mừng các cầu thủ, hãy tận hưởng khoảnh khắc đó. Đó là thành công đầu tiên của mùa giải.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X