Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "PSG cần vượt qua ám ảnh về việc vô địch C1"

Thứ Ba 19/09/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã lên tiếng làm dịu đi những căng thẳng về mục tiêu vô địch Champions League của PSG trước ngày ra quân.

PSG ra quân ở Champions League năm nay với màn tiếp đón Dortmund tại sân Công viên các Hoàng tử. Và HLV Luis Enrique thừa nhận PSG cần phải hạ những kỳ vọng về việc vô địch Champions League trước trận đấu này.

Luis Enrique
Luis Enrique: PSG cần vượt qua ám ảnh về việc vô địch C1

“Khi một câu lạc bộ bị ám ảnh bởi cái gì đó, thì không bao giờ là một dấu hiệu tốt. Bạn cần phải có tham vọng nhưng ám ảnh là điều không tốt. Bất kể điều gì trong cuộc sống đều như thế.

Chúng tôi muốn chơi bóng, mang đến cho các cổ động viên nhiều niềm vui. Nhưng chúng tôi không ám ảnh với Champions League”.

PSG được gắn liền với những thất bại ở Champions League trong nhiều năm trở lại đây. Đội bóng nước Pháp liên tục bị loại dù được đánh giá cao. Nhưng với sự ra đi của Messi và Neymar hè vừa qua, PSG bây giờ mang một bộ mặt hoàn toàn khác.

Dù thế, sự thay đổi cũng chưa chắc mang đến những điều tích cực. Ở sân chơi quốc nội, PSG đang vật lộn ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Luis Enrique khởi đầu cực kỳ chật vật ở mùa giải này. Tuần trước, PSG bị Nice đánh bại ngay trên sân nhà dù Mbappe vẫn lập cú đúp như thường lệ.

Hàng công của PSG năm nay tương đối mới mẻ với sự xuất hiện của bộ ba tân binh là Ousmane Dembele, Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani. Dù vậy, hàng tiền vệ của PSG không có những cái tên đáng chú ý. Đây là khu vực mà PSG cần phải cải thiện nếu muốn hướng đến những thành công.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X