Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool khiếu nại công tác tổ chức chung kết Champions League

Chủ Nhật 29/05/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA đối mặt đơn kiện từ phía Liverpool sau những sai sót trong công tác tổ chức trận chung kết Champions League.

Trận chung kết Champions League tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Trận chung kết Champions League 2021/2022 được tổ chức trên sân Stade de France, Paris vào 20h ngày 28/5/2022 giờ Paris (tức 2h sáng giờ Việt Nam). Tuy vậy, công tác tổ chức yếu kém khiến trận đấu bị tạm hoãn 36 phút và cầu thủ hai bên cũng như khán giả phải chờ rất lâu mới có thể theo dõi trận đấu.

Lí do cho việc lùi thời gian bóng lăn đến từ những vấn đề trong khâu kiểm soát CĐV vào sân của BTC sân Stade de France. Nhiều CĐV bất chấp lao qua cổng soát vé để chạy vào sân. Đội ngũ soát vé phải nhờ đến sự can thiệp từ lực lượng an ninh, thậm chí đội ngũ an ninh phải dùng hơi cay để giải tán đám đông.

Sau khi trận đấu khép lại, Liverpool đã có công văn khiếu nại công tác tổ chức yếu kém của BTC sân Stade de France lên UEFA: "Chúng tôi hết sức thất vọng khi chứng kiến cách sân Stade de France kiểm soát CĐV vào sân cũng như cách đội ngũ an ninh trấn áp dòng người đổ vào các cửa soát vé.

Liverpool khiếu nại công tác tổ chức chung kết Champions League 1
Rất nhiều CĐV Liverpool bị kẹt bên ngoài sân trước giờ bóng lăn

Đây là trận đấu lớn nhất của bóng đá châu Âu và người hâm mộ không nên, cũng không đáng phải đối mặt với những vấn nêu trên. Liverpool yêu cầu UEFA điều tra một cách chi tiết những lí do dẫn tới khung cảnh hỗn loạn bên ngoài sân trước giờ bóng lăn."

Trả lời những khiếu nại từ phía Liverpool, đại diện UEFA cho hay: "Trong quá trình soát vé và để CĐV vào sân, có rất nhiều CĐV Liverpool sử dụng vé giả, điều này gây ra sự tắc nghẽn ở khu vực cửa soát vé (cửa xoay) phía khán đài dành cho CĐV Liverpool.

Chính vì thế, chúng tôi phải tạm dừng trận đấu trong 35 phút để những CĐV có vé hợp lệ vào được sân. UEFA lấy làm tiếc cho những sự cố diễn ra bên ngoài sân Stade de France và sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho những vấn đề trước trận đấu vừa qua."

Thua chung kết C1, Liverpool vẫn ăn mừngThua chung kết C1, Liverpool vẫn ăn mừng
Lễ diễu hành theo kế hoạch của Liverpool vẫn diễn ra bình thường, bất kể họ nhận thất bại ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X