Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool lập thành tích đối đầu tệ hại trước Real Madrid trong 5 năm qua 

Thứ Năm 16/03/2023 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ Liverpool đã ngán 'tận cổ' khi liên tục phải gặp Real Madrid ở đấu trường châu Âu, bởi họ đã toàn thua ở cả 4 lần đụng độ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong suốt 5 năm qua.

Với thất bại 1-0 trong chuyến làm khách tại Bernabeu ở trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay 16/3, như vậy thầy trò Jurgen Klopp đã chính thức dừng cuộc chơi ở đấu trường châu lục mùa này. 

Liverpool
Liverpool thêm một lần 'mắc nợ' trước Real.

Càng 'đau đớn' hơn khi mà The Kop một lần nữa bại trận dưới tay Real Madrid - đội bóng có quá nhiều nợ duyên với họ. Theo thống kê trong 8 lần gặp nhau gần đây ở sân chơi Champions League, CLB Liverpool đã để thua tới 7 trận trước Real Madrid. Lần duy nhất họ không thua là trận hòa 0-0 với 'Kền kền trắng' ở lượt về mùa giải 2020/2021.

Với thất bại ở mùa giải năm nay, như vậy Liverpool đã trải qua mùa giải thứ 4 'nếm trái đắng' trước Real tại Champions League trong suốt 5 năm qua. Tính từ thất bại trong trận chung kết UEFA Champions League năm 2018, đoàn quân của HLV Klopp đã phải nhận thêm 3 thất bại khác trước Real.

Đó là các thất bại ở mùa giải 2021, 2022 và 2023. Ở mùa bóng 2020, mặc dù không gặp Real Madrid nhưng Liverpool lại chạm trán Atletico Madrid và sau đó đã phải dừng bước trước đối thủ này.

Chỉ duy nhất trong mùa bóng 2019, Liverpool không đụng độ các đại diện thành Madrid thì họ lại thi đấu thành công và bước lên ngôi vô địch sau khi vượt qua đối thủ Tottenham ở trận chung kết.

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X