Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lineker lý giải pha bỏ lỡ kinh điển của Sterling

Chủ Nhật 16/08/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Lineker cho rằng Raheem Sterling sẽ khó ngủ đêm nay sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi để gỡ hòa cho Man City ở trận thua Lyon vừa qua.
Sterling là một mũi công đáng tin cậy của Man City ở những mùa giải gần đây. Nhưng anh đã bất ngờ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi ở trận đấu với Lyon vừa qua. Đó là thời điểm đội bóng nước Pháp đang dẫn trước Man City với tỉ số 2-1.

Bàn gỡ hòa sẽ có lợi nhiều cho tâm lý của Man City. Nhưng sau pha bỏ lỡ này, Lyon lại thắp lên hy vọng và cuối cùng có được bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 để đi tiếp vào vòng bán kết gặp Bayern Munich.

Lineker lý giải pha bỏ lỡ kinh điển của Sterling hình ảnh

Lineker lý giải pha bỏ lỡ kinh điển của Sterling


Cựu tiền đạo tuyển Anh là Gary Lineker cho rằng Sterling đã mắc sai lầm về kỹ thuật khi dùng lực quá mạnh nên bóng mới có quỹ đạo đi như vậy.

“Sterling ở một vị trí hoàn hảo để ghi bàn. Nhưng đêm nay có lẽ cậu ấy chẳng thể ngủ ngon nổi. Tôi sẽ nói cho các bạn biết tại sao cậu ấy bỏ lỡ pha bóng này: đó là vì cậu ấy cố gắng sút quả bóng quá mạnh.

Khi bạn ở vị trí đó và biết khung thành đang rộng mở, cách duy nhất khiến bạn bỏ lỡ cơ hội là đá trượt bóng. Nếu bóng hơi nảy thì cũng có khả năng bóng sẽ đi vọt xà.

Có vẻ như Sterling đã sút bóng quá mạnh và khiến bóng đi hơi vồng lên. Nhưng nếu bạn chịu lực từ quả bóng thay vì sút mạnh, bạn không thể bỏ lỡ những tình huống như thế”.


Pep Guardiola từ chối chỉ trích Sterling vì pha bỏ lỡ kinh điển này mà thay vào đó là chê bai hàng thủ vì để thủng lưới những bàn thua không đáng có.

“Tôi vẫn chưa gặp các cầu thủ, chúng tôi sẽ nói chuyện tại khách sạn. Các cầu thủ cũng buồn bã thấy rõ trong phòng thay đồ.

Chúng tôi biết mình có thể làm được nhiều điều ở Champions League. Nhưng ở cả 2 vòng cấm, chúng tôi đều phải nghiêm túc. Không để thua những bàn thua như vừa qua, nhất là bàn thua thứ 2.

Tôi nghĩ thống kê cho thấy chúng tôi làm được nhiều điều hơn Lyon về mọi mặt. Nhưng chừng đó là không đủ”.

VIDEO: Gục ngã trước Lyon, Kevin de Bruyne bày tỏ nỗi thất vọng
Man City tiếp tục dừng bước ở tứ kết Champions League, lần này là trước Lyon. Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp.
Đây! Cái tên buồn nhất sau thất bại của Man City trước Lyon
Tiền vệ David Silva chắc chắn là cái tên thất vọng nhất sau thất bại của Man City trước Lyon, bởi đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Man xanh.
VAR và Ederson giúp Lyon hạ sát Man City như thế nào?
Kết quả Man City vs Lyon được quyết định một phần bởi công nghệ VAR và sai lầm rất đáng trách của thủ môn Ederson.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X