Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lewandowski cán mốc 100 bàn, đứng chung mâm với Ronaldo và Messi

Thứ Tư 20/09/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đã cán mốc 100 bàn thắng ở cúp châu Âu với pha lập công vào lưới Antwerp mới đây.

Lewandowski đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Antwerp hôm nay. Joao Felix lập cú đúp trong khi Gavi và một bàn phản lưới của Jelle Bataille đã mang về chiến thắng 5 sao cho đội chủ sân Camp Nou.

Lewandowski
Lewandowski cán mốc 100 bàn, đứng chung mâm với Ronaldo và Messi

Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử cán mốc 100 bàn thắng ở các giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ còn lại đạt tới cột mốc ấn tượng này.

Lewandowski đã có một trận đấu thành công trước đối thủ yếu Antwerp. Ngoài 1 bàn thắng, Lewandowski còn đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn. Chân sút người Ba Lan cũng chuyền bóng chính xác 77% trong 90 phút thi đấu trước đại diện của Bỉ. Anh là cầu thủ được chấm điểm cao thứ 3 bên phía Barca, chỉ sau Joao Felix và Raphinha.

Với chiến thắng đậm trước Antwerp, Barca đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng H với hiệu số tốt hơn so với Porto. Ở trận đấu cùng giờ, Porto đã hạ gục Shakhtar Donetsk với tỉ số 3-1.

Ở La Liga năm nay, Lewandowski đã đóng góp được 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Barca. Những đóng góp này của chân sút 35 tuổi giúp Barca đứng ở vị trí thứ 2 tại La Liga, chỉ kém Real Madrid vỏn vẹn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Trong tháng 9 này, Barca còn 3 trận đấu phải chơi ở La Liga. Các đối thủ của Los Blaugrana là Celta Vigo, Mallorca và Sevilla. Đây đều là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Nếu giành trọn vẹn 9 điểm từ 3 trận đấu này, rất có thể Barca sẽ soán được vị trí số 1 của Real Madrid ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X