Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi nhận tin cực vui trước đại chiến lượt về với Napoli

Thứ Năm 05/03/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được báo chí Italia đăng tải, chấn thương của trung vệ Koulibaly vẫn chưa có tiến triển, và Napoli sẽ gặp vô vàn khó khăn trước chuyến làm khách tới Camp Nou.

Napoli tiếp tục mất sao sáng

Với tỷ số 1-1 trong trận lượt đi tại San Paolo, cơ hội dành cho Napoli vs Barca vẫn được chia đều ở lượt về. Tuy nhiên, làm khách tại Camp Nou là thử thách thực sự với mọi đội bóng, và Napoli cần lực lượng mạnh nhất nếu muốn đứng vững trước Messi và các đồng đội.
Tuy nhiên, họ lại đón tin buồn khi trụ cột hàng phòng ngự - Kalidou Koulibaly lại không thể kịp thời bình phục chấn thương. Cầu thủ người Senegal đã gặp vấn đề gân kheo trong thất bại trước Parma từ 14/12, và đã vắng mặt trong 2 tháng qua.

Trung vệ Koulibaly tiếp tục vắng mặt trước Barca hình ảnh

Trung vệ Koulibaly vẫn chưa thể trở lại


Được biết, trung vệ Koulibaly cần phải chờ tới sau đại chiến với Barca mới có thể tái xuất sân cỏ. Trong trận lượt đi, hàng phòng ngự của Napoli dù rất vững vàng, nhưng đã bị Busquets khai thác hiệu quả trong hiệp 2, để rồi Antoine Griezmann toả sáng với bàn gỡ hoà 1-1.
Làm khách tại Camp Nou sẽ là một thử thách cực đại với hàng thủ của thầy trò Gattuso, khi họ phải đối mặt với Leo Messi luôn rất khủng khiếp trên sân nhà. Để có thể vượt qua vòng 1/8, Napoli buộc phải ghi bàn vào lưới Barca, với kết quả thắng lợi hoặc hoà có tỷ số đậm.

‘Hút chết’ trước Napoli, các sao Barca thi nhau réo rắt lãnh đạo
Sergio Busquets đặt dấu hỏi về chiều sâu đội hình Barcelona sau trận hòa 1-1 với Napoli, tương tự là Ivan Rakitic.
Gattuso: ‘Napoli sẽ mua mũ bảo hiểm và áo giáp cho lượt về với Barca’
Gennaro Gattuso cho biết Napoli sẽ mua mũ bảo hiểm và áo giáp để chuẩn bị cho lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona.
Vidal nhận thẻ đỏ khôi hài trước Napoli
Chuyến làm khách tới đất Italia của Barca có thể xem như thành công, nếu họ không mất tiền vệ Arturo Vidal vào những phút cuối.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X