Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Karim Benzema ngồi chung mâm với Ronaldo và Messi sau cú đúp trước Gladbach

Thứ Năm 10/12/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema với cú đúp vào lưới Gladbach đã gia nhập danh sách những cái tên có ít nhất 50 bàn thắng ở vòng bảng Champions League.

Karim Benzema có 50 bàn ở vòng bảng Champions League


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận đấu quan trọng với Monchengladbach ở lượt trận hạ màn Champions League. Los Blancos đã chơi rất quyết tâm, họ đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm với chiến thắng 2-0.
 
Tiền đạo Karim Benzema ngồi chung mâm với Ronaldo và Messi hình ảnh

Benzema lập cú đúp trước Gladbach


Tiền đạo Karim Benzema ghi cả 2 bàn thắng cho đội bóng của Tây Ban Nha. Với 3 điểm có được đội bóng thành Madrid đã chính thức vượt qua vòng bảng. Benzema đạt bàn thắng thứ 50 và 51 ở vòng bảng Champions League, thành tích chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (67) và Messi (71). Họ cũng là 3 cầu thủ hiếm hoi có 50 bàn trở lên ở vòng bảng.

Cả 2 bàn thắng của chân sút người Pháp đều thực hiện bằng đánh đầu. Tính từ mùa giải 2016/17 đến nay, Benzema chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất bằng đánh đầu ở Champions League (10), xếp trên Robert Lewandowski (9) và Cristiano Ronaldo (8).

Tính ra ngôi sao sinh năm 1987 đã có 69 bàn sau 125 lần ra sân ở Champions League. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 256 bàn sau 527 lần ra sân cho đội chỉ sân Bernabeu. 

Với việc hiện diện ở vòng 1/8 bằng ngôi đầu, Real Madrid duy trì thành tích vượt qua vòng bảng Champions League toàn bộ 29 lần (100%), tốt hơn Bayern (26, 96%), Barcelona (25, 89%), MU (22, 81%), Juventus (19, 83%).

Tuy vậy, Real Madrid kết thúc vòng bảng mùa này chỉ với 11 bàn thắng, ít nhất trong số các đội giành quyền đi tiếp, bằng Lazio và Leipzig. 

Zidane lên tiếng về tương lai sau khi đưa Real vào vòng 1/8 C1
HLV Zidane khẳng định quyết tâm đưa Real Madrid qua thời gian khó khăn hiện tại nhưng sẽ không ở lại Bernabeu lâu đến hàng thập kỷ.
Kết quả cúp C1, link xem Real Madrid vs Gladbach: Benzema lập cú đúp
Kết quả cúp C1 Real Madrid vs Gladbach bảng B Champions League hôm nay 10/12/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Real Madrid vs Gladbach đêm qua rạng sáng...
KQBD cúp C1 hôm nay 10/12: Xác định những cái tên cuối cùng vào vòng Knock-out
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 10/12, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu các bảng A,B,C,D. Tâm điểm Real Madrid vs Gladbach
Benzema lập cú đúp, Real Madrid bản lĩnh vượt qua vòng bảng Champions League
Tại lượt trận cuối bảng B, đội bóng vĩ đại nhất C1/Champions League đã thắng thuyết phục Gladbach để giành quyền vào vòng 1/8, thậm chí còn đoạt luôn ngôi đầu.
Real Madrid đón 2 tin mừng trước đại chiến Monchengladbach
Trước trận đấu với Monchengladbach, Real Madrid nhận tin cực vui từ trung vệ Sergio Ramos. Theo đó ngôi sao người Tây Ban Nha có tên trong danh sách thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X