Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter Milan mất tới hơn một thập kỷ mới có thể đánh bại Barca

Thứ Tư 05/10/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Inter Milan vs Barca đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, như vậy là sau 12 năm đội bóng của Italia mới đánh bại đội chủ sân Camp Nou.

Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Inter Milan ở vòng bảng Champions League 2022/23. Đúng như dự đoán, đại diện của La Liga đã kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn, nhưng khả năng tận dụng không tốt khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Tác giả bàn thắng duy nhất là Hakan Calhanoglu, pha lập công được ghi ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp thi đấu đầu tiên. Calhanoglu phải chờ tới hơn 6 năm (14/9/2016) mới tìm thấy bàn thắng tại Champions League kể từ trận đấu với CSKA Moscow trong màu áo Bayer Leverkusen.

Inter Milan danh bai Barca 1-0

Inter Milan đánh bại Barca 1-0

Anh là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên ghi bàn vào lưới Barcelona tại Champions League sau Gokdeniz Karadeniz của Rubin Kazan vào tháng 10/2009. Điều đáng chú ý là cả 6 bàn thắng được ghi tại Champions League của tiền vệ này đều đến từ các trận đấu trên sân nhà.

Như vậy, Inter Milan lần đầu tiên thắng Barcelona ở Champions League kể từ trận bán kết vào tháng 4/2010 (3-1). Chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trước đội bóng xứ Catalan (1 hòa và 4 thua). Họ giữ sạch lưới trước đối thủ này lần thứ 3 và là lần đầu tiên sau 13 năm.

Bây giờ Inter Milan đã cắt đứt chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng tại Champions League trước các đội bóng Tây Ban Nha. Còn với đại diện của La Liga, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ ở sân chơi Champions League, trước đó là trận thua trước Bayern Munich. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X