Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter bét bảng ở C1, Conte đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Năm 10/12/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng bảo vệ các học trò sau khi Inter bị loại sớm ở Champions League mùa này, đồng thời khẳng định những sai sót của trọng tài là yếu tố khiến họ bị Shakhtar cầm hòa đêm qua.
Inter đã bị loại khỏi Champions League trong một đêm mưa gió ở San Siro. Real Madrid và Monchengladbach là những đội bóng giành quyền đi tiếp ở bảng B khi Inter và Shakhtar cầm chân nhau ở cặp đấu còn lại.

Lautaro Martinez sút bóng trúng xà ngang đầu trận và bỏ lỡ một vài cơ hội khác. Trong khi đó, cú đánh đầu uy lực của Alexis Sanchez lại đưa bóng trúng người Lukaku khi hướng đi đang là bay thẳng vào lưới Shakhtar. Đây là những tình huống tóm lược một ngày thi đấu đen đủi của Inter và chứng kiến họ cán đích ở vị trí bét bảng.

Inter bét bảng ở C1, Conte đổ lỗi cho trọng tài hình ảnh

Inter bét bảng ở C1, Conte đổ lỗi cho trọng tài


Đây cũng là lần đầu tiên Inter đứng bét bảng ở Champions League. Nhưng Conte tỏ ra khá giận dữ khi các phóng viên đặt câu hỏi về khát khao của Inter.

“Tôi tôn trọng quan điểm của các bạn, nhưng tôi không đồng ý với nó. Tôi nghĩ đội bóng của mình đã cống hiến tất cả những gì có thể. Thật không thể tin được khi chúng tôi không ghi bàn nào trong 180 phút thi đấu trước Shakhtar.

Các cầu thủ thật sự đã chơi hết mình. Chúng tôi không thể đưa ra đánh giá bây giờ vì có quá nhiều điều tiếc nuối. Tôi không nghĩ chúng tôi thiếu quyết tâm. Chỉ là chúng tôi thiếu bàn thắng. Và khi bạn không ghi bàn thì bạn không thắng.

Chúng tôi không may mắn với các trọng tài và VAR trong suốt hành trình Champions League năm nay. Inter không được tôn trọng. Hãy xem lại mọi tình huống xảy ra với chúng tôi. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể đi tiếp”.


Bật cười với tình huống đi vào lòng đất khiến Inter bị loại của Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa có tình huống khiến nhiều người không khỏi bật cười khi vô tình cản bóng khiến Inter ngậm ngùi rời UEFA Champions League 2020/21 với...
Sốc: Christian Eriksen không ăn mừng sau chiến thắng của Inter Milan
Chuyên gia của DAZN, Federico Balzaretti tiết lộ tiền vệ Christian Eriksen đã không ăn mừng cùng các cầu thủ Inter Milan sau trận thắng 3-1 trước Bologna.
Conte: “Tôi luôn tin Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”
Antonio Conte đã nói về Romelu Lukaku, người tỏa sáng giúp Inter Milan chiến thắng 3-1 trước Bologna đêm thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X