Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiết lộ sự trở lại bất ngờ của Hazard trước đại chiến Liverpool

Chủ Nhật 04/04/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane hy vọng Eden Hazard sẽ khỏe mạnh và có thể ra sân đối đầu với Liverpool ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.
Kể từ khi cập bến Real Madrid, Hazard gặp chấn thương liên miên. Anh cũng mới vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của Los Blancos trước Eibar. Sự tập trung của Real Madrid bây giờ sẽ là trận đấu với Liverpool vào giữa tuần tới. Và HLV Zidane hy vọng Eden Hazard có thể trở lại kịp thời và ra sân trước The Kop.

Hazard

HLV Zidane tiết lộ sự trở lại bất ngờ của Hazard trước đại chiến Liverpool


“Hy vọng chúng tôi có thể đón Valverde và Hazard trở lại. Chúng tôi sẽ xem tình hình diễn biến ra sao vào ngày mai và ngày kia. Hôm nay thì họ chưa trở lại nhưng tôi hy vọng họ sẽ có thể tập luyện cùng đội vào thứ Ba”.


Chiến thắng trước Eibar giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách với Atletico xuống còn 3 điểm. Và HLV Zidane cảm thấy Los Blancos đang đạt phong độ tốt vào lúc này.

“Chúng tôi chơi rất tốt, khởi đầu trận đấu rất tốt. Giờ chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt. Chúng tôi biết mình đã vươn lên từ đâu. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này và giờ là lúc để tận hưởng.

Chúng tôi đang đạt trạng thái tốt bởi vì các kết quả đang rất tốt. Chúng tôi bảo vệ khung thành của mình rất tốt và chúng tôi cũng đang chơi hay. Với chúng tôi thì đó là điều quan trọng”.


Karim Benzema được chú ý khi tiếp tục lập công nhưng Marco Asensio cũng để lại dấu ấn khi đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lại bóng ma chấn thương ở mùa giải 2019/20 và HLV Zidane hài lòng với màn trở lại ấn tượng của cậu học trò.

“Tôi vui mừng cho Asensio. Việc ghi bàn với một cầu thủ là rất quan trọng bởi vì nó mang lại cho cậu ấy sự tự tin và năng lượng. Tôi thấy cậu ấy đang đạt trạng thái tốt”.

Real thắng nhẹ Eibar: Asensio đã thực sự hồi sinh?Real thắng nhẹ Eibar: Asensio đã thực sự hồi sinh?
Marco Asensio đã phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào năm ngoái. Tuy nhiên, 3 trận liên tiếp ghi bàn...
Benzema lại nổ súng, Real Madrid thắng nhẹ tại sân nhàBenzema lại nổ súng, Real Madrid thắng nhẹ tại sân nhà
Hai bàn thắng của Marco Asensio và Karim Benzema ở hai hiệp đấu giúp cho Real Madrid nhẹ nhàng đánh bại Eibar để tiếp tục bám đuổi Atletico.
Sốc: Cầu thủ Real Madrid chấn thương nhiều hơn ghi bàn mùa nàySốc: Cầu thủ Real Madrid chấn thương nhiều hơn ghi bàn mùa này
Real Madrid đang đối diện với vấn nạn chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải này. Và số ca chấn thương mà Los Blancos đón nhận bây giờ đã vượt qua cả số bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X