Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel báo tin cực buồn về Neymar

Thứ Năm 29/10/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Istanbul Basaksehir, HLV Thomas Tuchel cũng thông báo về tình hình của học trò.

Neymar dính chấn thương


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21, PSG làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir. Sau trận thua 1-2 trước MU trên sân nhà, đội bóng nước Pháp buộc phải giành chiến thắng để cạnh tranh chiếc vé đi tiếp.

PSG đã nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Neymar dính chấn thương và phải rời sân ở phút 26. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, ngôi sao 28 tuổi đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng không thể. Pablo Sarabia là người thế chỗ Neymar, hợp cùng Kylian Mbappe, Moise Keane và Angel Di Maria thành bộ tứ tấn công.
 
HLV Thomas Tuchel báo tin cực buồn về tiền đạo Neymar hình ảnh

Neymar rời sân ở phút 26


Hình ảnh Neymar tập tễnh rời khỏi trận đấu giữa PSG và Istanbul Basaksehir khiến nhiều CĐV đội bóng nước Pháp đứng ngồi không yên. Trước đó anh gặp vấn đề ở lưng và bắp chân. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel nói với RMC Sport:

"Tình thế lúc bấy giờ bắt buộc chúng tôi phải đưa cậu ấy ra khỏi sân. Neymar cảm thấy khó chịu, và tôi không muốn mạo hiểm. Với lịch thi đấu dày đặc sắp tới, cậu ấy nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ vài cuộc đụng độ. Tôi nghĩ cậu ấy gặp chút vấn đề cơ bắp. Tất cả chúng ta đều hy vọng đó không phải là chấn thương quá nghiêm trọng".

PSG đã gặp không ít khó khăn trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, họ chỉ có được 2 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2 do công của Moise Kean. Nói thêm về trận đấu, HLV người Đức tiếp tục:

"Lịch thi đấu dày đặc ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cần cải thiện vài điều sau trận đấu này. Quan trọng nhất, PSG đã có 3 điểm. Đó là chiến thắng quan trọng, giúp chúng tôi cạnh tranh những chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này".

Neymar rớm nước mắt rời sân vì chấn thương
Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã phải rời sân giữa chừng trong trận thắng Istanbul Basaksehir 2-0 vì chấn thương.
Real Madrid bết bát, người cũ khuyên mua gấp Neymar và Mbappe
Cựu danh thủ Guti muốn Real Madrid ký hợp đồng với bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.
Biếm họa: Quỷ đỏ Rashford xiên Neymar và Mbappe ngay tại Paris
Tiền đạo Marcus Rashford chính là người đã kết liễu PSG ngay tại Công viên các hoàng tử bằng bàn thắng ở phút 87.
MU hạ PSG, Solskjaer ngợi khen hung thần của Neymar và Mbappe
Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi các học trò sau khi MU đánh bại PSG ngay trên sân khách ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X