Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho dự đoán nội chiến nước Anh ở tứ kết Champions League

Thứ Sáu 15/03/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha nhận định các cặp đấu của vòng tứ kết Champions League mùa giải này với lễ bốc thăm diễn ra vào tối nay.

Lần đầu tiên sau 10 năm, bóng đá Anh lại đóng góp đầy đủ đến 4 đại diện cho vòng tứ kết Champions League. Chiếm đến một nửa số suất chơi, khả năng cao sẽ có ít nhất một cặp đấu nội chiến Premier League ngoài trời Âu sắp tới đây giữa Manchester United, Manchester City, Liverpool và Tottenham.

HLV Mourinho dự đoán tứ kết Champions League 201819 hình ảnh
HLV Mourinho dự đoán tứ kết Champions League 2018/19

Cùng chung quan điểm nhận định, Jose Mourinho cũng đưa ra dự đoán tương tự của mình. Bản thân HLV người Bồ Đào Nha mới chia tay Man Utd này đã quá thấu hiểu và trải nghiệm những cuộc nội chiến bóng đá Anh ngoài trời Âu, tất cả qua thời gian dẫn dắt Chelsea nhiệm kỳ đầu và chạm trán những Arsenal hay Liverpool.

Phát biểu của Người Đặc Biệt: “Tôi muốn các đội bóng Anh sẽ gặp nhau ở tứ kết, bất cứ ai với ai cũng được. Thậm chí nếu có thể thì hẳn hai cuộc nội chiến luôn đi, điều đó cũng sẽ đảm bảo hai suất bán kết cho Premier League. Nếu Man Utd vs Man City và Liverpool vs Tottenham thì thực sự tuyệt vời đấy.”

“Tôi cũng muốn Porto gặp Ajax Amsterdam. Đây không phải vì đội bóng cũ hay lý do chiến thuật cũng như cảm xúc chi phối nào hết, đơn giản vì tôi muốn một trong hai đội bóng này tái xuất ở bán kết sau thời gian dài vắng mặt, đặc biệt sau những màn trình diễn xuất sắc của họ trong mùa giải này. Bồ Đào Nha và Hà Lan không phải những nền bóng đá lớn nhất, vậy nên sẽ rất hay ho nếu có họ ở bán kết.”

“Mặc dù vậy, nếu những kết quả dự đoán trên được như ý thì chúng ta sẽ còn lại Barcelona và Juventus. Trớ trêu thay khi tôi lại không muốn họ gặp nhau sớm đến như vậy, thay vào đó phải là ở bán kết hay thậm chí chung kết. Hai đội bóng lớn mạnh và giàu truyền thống này với màn so tài đỉnh cao giữa Messi và Ronaldo, tôi thực sự không muốn phí phạm nó cho vòng tứ kết.”

Bốc thăm tứ kết C1/Champions League 2018/19 diễn ra vào lúc nào?
8 đại diện cuối cùng của Champions League 2018/19 đã lộ diện. Sau đây là những điều cần biết về lễ bốc thăm vòng tứ kết sắp được diễn ra.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X