Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Bayern muốn quên đi những chiến thắng gần đây trước Barca

Thứ Ba 13/09/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Barca, HLV Nagelsmann muốn cầu thủ Bayern quên đi những chiến thắng gần đây trước đối thủ.

Nagelsmann muốn học trò quên đi trận thắng Barca năm ngoái

Trận đấu tâm điểm của lượt trận thứ hai Champions League chính là cuộc đối đầu giữa Bayern Munich vs Barcelona. Đội bóng nước Đức được đánh giá cao hơn nhưng Barca lại có phong độ tốt từ đầu mùa, chính vì thế trận đấu sắp tới trên sân Allianz sẽ rất cân tài cân sức.

Lịch sử đang ủng hộ thầy trò HLV Nagelsmann, khi Barca mới chỉ có hai chiến thắng trước Bayern ở sân chơi châu lục. Chưa kể, ở hai lần gặp nhau trong khuôn khổ vòng bảng mùa giải năm ngoái, Bayern dễ dàng đánh bại Barca với tổng tỉ số 6-0 sau hai lượt trận.

Tuy vậy, HLV Nagelsmann không cho rằng đó là lợi thế với đội bóng của ông. Ngược lại, chiến lược gia này mong học trò sớm quên đi những chiến thắng gần đây trước Barca để tập trung cho trận đấu vào sáng mai.

HLV Bayern muốn quên đi những chiến thắng gần đây trước Barca 1
Chiến thắng trước Barca năm ngoái không còn nhiều ý nghĩa với Bayern lúc này

"Tôi muốn quên đi những chiến thắng gần đây của Bayern trước Barca. Họ đã có nhiều tiến bộ, có những gương mặt trẻ tài năng như Pedri hay Gavi. Họ cũng có những cầu thủ mới với vai trò quan trọng tại đội bóng, như Lewandowski hay Raphinha. Barca đã đổi khác nhiều và họ là đối thủ khó chịu lúc này."

Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ càng thêm thú vị khi Lewandowski sẽ có cơ hội tái ngộ những người đồng đội cũ. HLV Nagelsmann cũng mong chờ màn chạm trán tiền đạo này: "Việc một cầu thủ đóng góp rất lớn cho đội bóng sau đó ra đi và rồi trở lại đối đầu đội bóng cũ không phải điều gì bất thường. Robert từng là cầu thủ quan trọng với Bayern, tôi rất nóng lòng gặp lại cậu ấy và chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất."

Trong khi đó, đồng đội cũ của Lewy là Thomas Muller lại nói đùa rằng Mane nhắc anh đừng "quen chân" mà chuyền bóng cho Lewandowski. "Chúng tôi mất thời gian để làm quen với việc không còn Lewandowski trong đội hình. Giờ đây, Lewy đã tới đội bóng mới, chúng tôi hiểu cậu ấy nguy hiểm ra sao và sẽ phải rất dè chừng khi đối đầu."

Xavi: Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước BayernXavi: Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước Bayern
Trước thềm trận đấu với Bayern Munich, HLV Xavi cho rằng Barca giờ đã tiến bộ nhiều so với tập thể từng để thua Bayern mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X