Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiết lộ điều bất ngờ sau trận thắng Galatasaray

Thứ Tư 25/10/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Galatasaray, tiền đạo Harry Kane thừa nhận anh bất ngờ với bầu không khí trên sân RAMS Park.

Ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League 2023/24, Bayern Munich làm khách trên sân của Galatasaray. Đội khách đã vượt lên dẫn trước dù bị ép sân, nhưng sau đó Icardi gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Phải sang đến hiệp hai, Hùm xám xứ Bavaria mới có thêm 2 bàn thắng do công của Harry Kane và Jamal Musiala để giành chiến thắng 3-1. 

Harry Kane tiet lo dieu bat ngo sau tran thang Galatasaray

Harry Kane tiết lộ điều bất ngờ sau trận thắng Galatasaray

Với 3 điểm có được, Bayern Munich tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở bảng A. Họ gần như đã nắm chắc một tấm vé ở bảng đấu này, qua đó giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Bayern vẫn cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch C1 mùa này.

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Galatasaray, tiền đạo Harry Kane thừa nhận anh bất ngờ với bầu không khí trên sân RAMS Park. Anh nói: "Bầu không khí cuồng nhiệt này thực sự gây khó khăn cho chúng tôi, đặc biệt trong hiệp 1. Một sân vận động khó khăn với những người hâm mộ cuồng nhiệt”.

"Đây là lần đầu tiên tôi đến sân vận động này và sức ép mà NHM của họ tạo ra thực sự khủng khiếp. Trong hiệp hai, chúng tôi bình tĩnh hơn một chút. Đây là một chiến thắng thực sự quan trọng. Thật tuyệt vời, xin gửi lời khen ngợi đến những người hâm mộ Galatasaray và rõ ràng là cả những người hâm mộ của chúng tôi nữa. Đây chính là điều cốt lõi của bóng đá, thi đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt, trên một sân đấu lớn. Rất may là chúng tôi đã có thể vượt qua được ngày hôm nay”.  

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X