Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hành động của fan AC Milan với Jorginho bị lên án

Thứ Tư 12/10/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea không thể hài lòng khi các fan AC Milan đã có hành động chiếu laser vào mắt Jorginho khi anh thực hiện cú đá 11m.

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23. Phút 18 của trận đấu, Fikayo Tomori bên phía chủ nhà Milan bị thổi phạt vì phạm lỗi với Mason Mount trong khu cấm địa. 

Tomori bị thẻ đỏ còn Chelsea được hưởng phạt đền và Jorginho là người nhận trách nhiệm sút phạt cho Chelsea. Dù bị laser chiếu vào mắt, tiền vệ người Italia vẫn hạ gục thủ môn Milan, mở tỷ số cho đội khách. Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea không thể hài lòng khi các fan AC Milan đã có hành động chiếu laser vào mắt Jorginho.

Hành động của fan AC Milan với Jorginho bị lên án 1

Fan AC Milan chiếu lasel vào mắt Jorginho

Một người bình luận: “Họ đã có một hành động xấu xí nhưng không thể làm khó Jorginho”, một người khác nói: “Điều đó chỉ giúp chiến thắng của Chelsea thêm phần ngọt ngào hơn mà thôi”, người thứ 3 bình luận: “Hành động của các fan AC Milan cần phải bị lên án, nên loại bỏ những hành động như thế”.

11 phút sau bàn mở tỷ số từ chấm 11m của Jorginho, Chelsea có bàn thắng thứ hai nhờ công của tiền đạo Aubameyang. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được đội bóng thành London đã vươn lên dẫn đầu ở bảng E. 

Chelsea dưới thời tân HLV Graham Potter đang duy trì mạch 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng gần nhất. Những kết quả tốt đưa Chelsea vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đứng trước cơ hội rất lớn đi tiếp ở đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X