Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Trước Juventus, Barca tệ ở mọi thứ!”

Thứ Tư 09/12/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền đạo Antoine Griezmann, Barcelona đã thiếu khát khao nên mới dẫn đến trận thua Juventus 0-3 tại vòng bảng Champions League đêm qua.

Barca thua đậm Juve

Juventus đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Barcelona ngay tại sân Camp Nou ở Champions League. Với việc cả hai đội đều đã lọt vào vòng loại trực tiếp, Barca chỉ cần 1 điểm để giữ được ngôi đầu bảng. Nhưng họ đã phải nhận bàn thua đầu tiên chỉ sau 13 phút khi Cristiano Ronaldo thực hiện thành công phạt đền sau tình huống bị Ronald Araujo phạm lỗi trong vòng cấm.

Antoine Griezmann Trước Juventus, Barca tệ ở mọi thứ! hình ảnh
Barca đã thua đậm Juventus 3-0 trên sân nhà

Juventus đã nhân đôi lợi thế vào 7 phút sau khi Weston McKennie volley thành bàn đẹp mắt. Những bàn tán trước trận dồn nhiều vào cuộc so tài giữa Ronaldo và Lionel Messi, lần đầu tiên kể từ năm 2018 khi ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Real Madrid tới Juventus.

Ronaldo đã lấn át kình địch của mình khi hoàn tất cú đúp vào đầu hiệp 2. Trong khi đó, Messi dù nỗ lực với 7 cú dứt điểm trúng đích song không có bàn thắng nào.

Griezmann thất vọng

Antoine Griezmann
Griezmann thất vọng toàn tập về đội bóng

Antoine Griezmann – người chơi đủ 90 phút trước Juventus - không thể đưa ra lời bào chữa nào cho trận thua vừa rồi của Barca. Cầu thủ người Pháp nói với các phóng viên sau trận: “Chúng tôi như không có mặt trên sân. Trong hiệp 1, Juventus chơi tốt hơn Barca.”

“Chúng tôi thiếu đi mọi thứ: khát khao, tinh thần, sự nỗ lực, tất cả đều tệ. Trong hiệp hai, với lợi thế dẫn trước 3 bàn, họ đã để chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn. Nhưng Barca đã có một ngày thi đấu quá tồi và tệ hại.”

“Có ai khác để đổ lỗi khi chúng tôi là cầu thủ trên sân? Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ để cải thiện tình hình và chỉ bằng cách này đội bóng mới có thể tiến bộ. Chúng tôi phải cố gắng gạt bỏ tất cả thất vọng sang một bên, tự phê bình mộtk cách nghiêm khắc và tập trung tối đa vào lao động cật lực. Đó là cách duy nhất".
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X