Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Grealish tuyên bố Man City "bất khả chiến bại", Pep Guardiola phản đối

Thứ Năm 18/05/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish khẳng định Man City đang cảm thấy bất khả chiến bại sau trận thắng Real Madrid, nhưng Pep Guardiola phủ nhận quan điểm này.

Man City đã tiến tới trận chung kết Champions League sau khi hủy diệt Real Madrid với tỉ số 4-0 ở trận bán kết lượt về. Đoàn quân của Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Jack Grealish
Grealish tuyên bố Man City "bất khả chiến bại", Pep Guardiola phản đối

Jack Grealish chia sẻ sau trận đấu: “Thật khó tin. Được ở trong khoảnh khắc này cũng thật tuyệt. Không nhiều đội bóng có thể chơi như thế trước Real Madrid. Nhưng khi chúng tôi đoàn kết và chiến đấu cùng nhau, đặc biệt là trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy không thể bị ngăn cản.

Tôi có thấy một thống kê về số trận thắng trên sân nhà của chúng tôi so với sân khách. Tôi thật không thể tin được. Khi chơi trước các cổ động viên nhà, chúng tôi cảm thấy mình bất khả chiến bại. Kể cả ở Premier League, chúng tôi cảm thấy không ai có thể đánh bại chúng tôi. Bạn có thể thấy những gì chúng tôi đã làm với Bayern Munich, Leipzig và hôm nay. Thật không thể tin được”.

Tuy vậy, phát ngôn của Jack Grealish có phần hơi quá khích và HLV Pep Guardiola đã chỉnh lại sau đó.

Khi được hỏi về bình luận “bất khả chiến bại” của Grealish, Pep Guardiola nói: “Tôi không thích thế. Tất cả mọi đội bóng đều có thể bị ngăn cản nếu bạn làm những gì họ làm. Thật tốt khi các cầu thủ cảm thấy như thế, nhưng bóng đá có thể thay đổi từ trận này sang trận khác. Bạn phải bình tĩnh. Tôi muốn cho các cầu thủ 2 ngày nghỉ, nhưng tôi không thể cho họ nghỉ 1 ngày nào bởi vì Premier League vẫn còn đó.

Chúng tôi không được phép kéo dài cuộc đua bởi vì Brighton và Brentford là những sân đấu khó khăn. Chúng tôi cần phải kết thúc sớm để có thời gian chuẩn bị về tâm lý cho hai trận chung kết ở phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X