Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tin

Chủ Nhật 30/05/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giữ sạch lưới trước Man City trong trận chung kết Champions League, thủ môn Edouard Mendy đã đi vào lịch sử Chelsea.

Edouard Mendy tỏa sáng trong màu áo Chelsea


Ngay phút thứ 7 ở trận chung kết Champions League 2020/21 giữa Chelsea và Man City, thủ môn Edouard Mendy đã xuất sắc cản phá cú đá của Raheem Sterling bên phía Man xanh. Cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi cực tốt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, giúp Chelsea giữ sạch lưới.
Édouard Mendy

Edouard Mendy chơi tốt trước Man City


Thống kê từ Opta chỉ ra rằng Mendy đã giữ sạch lưới 9 trận ở Champions League mùa này, đó là một kỷ lục của một thủ môn trong mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge. Việc Mendy giữ sạch lưới giúp Chelsea sở hữu hàng thủ tốt nhất C1 mùa này, họ chỉ nhận tổng cộng có 4 bàn thua mà thôi.

Edouard Mendy và các cầu thủ ở hàng thủ chơi tốt là động lực giúp các cầu thủ trên hàng công thi đấu tự tin hơn. Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng thành London.

Đánh bại Man City 1-0, Chelsea có lần thứ 2 trong lịch sử vô địch Champions League. Với một thế trận hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, The Blues xứng đáng giành chiến thắng.

Với cá nhân Edouard Mendy, anh xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu Champions League mùa này. Ngôi sao sinh năm 1992 xứng đáng là tân binh tốt nhất của Chelsea ở Hè 2020. Với sự xuất sắc của cầu thủ 29 tuổi, có lẽ Kepa sẽ buộc phải chấp nhận ngồi dự bị hoặc rời đi ở Hè năm nay nhằm được ra sân nhiều hơn.
Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?
Các cầu thủ Chelsea sẽ thu về một con số khổng lồ là 10 triệu bảng tiền thưởng sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League.
Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?
HLV Pep Guardiola hiểu rõ rằng những chỉ trích sẽ hướng về phía ông khi tạo ra những sự thay đổi về nhân sự rồi khiến Man City phải đón nhận thất bại trong...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions LeagueĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League
Với màn trình diễn xuất sắc trước Man City, tiền vệ Kante của Chelsea đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Aguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạcAguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạc
Man City dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết Champions League 2020/21, thầy trò Pep Guardiola đều tỏ ra buồn bã...
Người hùng Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn giúp Chelsea vô địch C1?Người hùng Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn giúp Chelsea vô địch C1?
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X