Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Diego Milito: "Inter xứng đáng thắng Man City ở chung kết C1"

Thứ Tư 28/06/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Diego Milito cho rằng Inter Milan xứng đáng giành được một chiến thắng trước Man City ở trận chung kết Champions League.

Diego Milito cho rằng Inter đã có một chuyến hành trình tuyệt vời để tiến vào trận chung kết. Trong trận chiến với Man City, Inter có nhiều cơ hội, điển hình là cú đánh đầu cận thành của Lukaku.

Inter
Diego Milito: Inter xứng đáng thắng Man City ở chung kết C1

Chia sẻ về thất bại của Inter, Milito nói: “Tôi nghĩ trận đấu đó rất sít sao. Inter đã có một chuyến phiêu lưu tuyệt vời ở Champions League. Họ xứng đáng có mặt ở chung kết và xứng đáng nhận được nhiều hơn ở trận chung kết. Inter đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng không may là bóng đá lại như vậy. Họ không thể mở khóa hàng thủ Man City và thiếu may mắn hôm đó. Man City ghi bàn và Inter không thể đem cúp về nhà. Nhưng tôi nghĩ hành trình này thật phi thường”.

Inter đã giành được danh hiệu Coppa Italia khi đánh bại Fiorentina ở trận chung kết. Họ cũng về đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A.

Ở trận chung kết Champions League với Man City, Inter là đội chơi tốt hơn. Đoàn quân của Simone Inzaghi tung ra tới 14 cú sút trong đó có 6 lần đưa bóng đi trúng đích. Số pha dứt điểm mà Inter tạo ra gấp đôi Man City. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Inter lên đến 1,68 bàn nhưng tiếc là họ không một lần chọc thủng lưới được đoàn quân của Pep Guardiola.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Inter vẫn chưa có động thái mua sắm nào đáng kể. Tân binh duy nhất cho đến thời điểm này là Kristjan Asllani với giá 10 triệu Euro. Ở chiều ngược lại, Inter đã bán Andrea Pinamonti và Lorenzo Pirola với giá tổng cộng 25 triệu Euro, đồng thời chia tay chân sút Edin Dzeko.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X