Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City nhận định bảng đấu của Arsenal ở C1

Thứ Sáu 01/09/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott cho rằng Arsenal rơi vào bảng đấu dễ ở Champions League 2023/24, và họ sẽ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Mùa giải vừa qua, Arsenal xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Họ đã chính thức trở lại đấu trường Champions League sau 6 năm chờ đợi. Thậm chí với việc có thêm nhiều tân binh tốt ở Hè 2023, đội bóng của HLV Mikel Arteta được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này.

Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2023/24 đã chính thức diễn ra ở Monaco. Và Arsenal nằm ở bảng B với ĐKVĐ Europa League – Sevilla. Ở bảng đấu này còn có thêm PSV Eindhoven của Hà Lan và Lens của Pháp.

Arsenal nam o bang B Champions League 2023/24

Arsenal nằm ở bảng B Champions League 2023/24

Rõ ràng so về đẳng cấp, kinh nghiệm và chất lượng đội hình, Arsenal được đánh giá cao hơn 3 đội bóng còn lại. Cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott cho rằng Arsenal sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Anh nói:

“Đó là bảng đấu không quá khó khăn với Arsenal, NHM của họ sẽ mỉm cười sau khi biết được 3 đối thủ mà Arsenal sẽ phải đối mặt. Tôi nghĩ họ sẽ đứng đầu bảng và đi tiếp. Thành thật mà nói, tôi tự tin rằng đây là bảng đấu dễ thở cho Arsenal, và không có quá nhiều thử thách dành cho họ”.

“Sevilla có lẽ là đối thủ khó chịu nhất với Arsenal, nhưng đội bóng này thi đấu hoàn toàn khác biệt ở Champions League và Europa League. Tôi cũng tin rằng Arsenal sẽ dễ dàng đánh bại PSV và Lens nếu chơi đúng sức. Tôi kỳ vọng họ sẽ giành ngôi đầu."

Arsenal đứng đầu bảng đấu ở lần gần nhất họ tham dự Champions League vào mùa giải 2016/17, trước khi bị Bayern Munich đánh bại tại vòng đấu loại trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X